คือผมใช้ monitor samsung รุ่น S27A800UJEXXT แล้วมีอาการมีเสียงคล้ายๆเสียงจี่ช๊อต บริเวณช่องเสียบสาย AC ด้านหลัง จึงได้ทำการแจ้งซ่อม
โดยวันที่ 5 กันยายน เจ้าหน้าที่ได้เข้ามาลองทำการเปลี่ยนซัพพลาย โลจิคบอร์ด และแผงหน้าจอ ปรากฏว่าอาการไม่หาย เจ้าหน้าที่จึงขอรวบรวมข้อมูลส่งสำนักงานใหญ่และแจ้งกลับ
ต่อมา พนักงานได้ลองเข้าซ่อมของอีกเครื่องท่านอื่น ที่เป็นรุ่นเดียวกัน ปรากฏว่ามีอาการเช่นกัน พนักงานจึงขอรวบรวมข้อมูลเพื่อติดต่อกลับอีกครั้ง ว่าจะเป็นการรีฟันด์เงินคืน หรือเปลี่ยนสินค้าเป็นตัวใหม่
จนวันที่ 12 ที่ผ่านมา มีพนักงานผู้หญิง โทรมาจะขอรูปเครื่อง และรูปถ่ายซีเรียลด้านหลังเครื่อง และได้ทำการถ่ายส่งไปให้ผ่านทางช่องทางไลน์
จากนั้นไม่มีการติดต่อ จนวันที่14ได้สอบถามไปในช่องทางไลน์ กลายเป็นว่า ยังไม่ได้มีการส่งเรื่องให้ และเพิ่งจะส่งให้ในเย็นวันที่ 14 หลังจากที่ผมตามเรื่องไป หลังจากนั้นช่วงเย็นพนักงานได้ทักมาทางไลน์ แจ้งว่า บริษัทขอให้ส่งใบเสร็จรับเงินไปให้ ซึ่งทางผมไม่ได้เก็บไว้แล้ว และข้อมูลการลงทะเบียนในระบบก็ยังมี จึงไดตอบกลับว่าไม่มีแล้วทั้งกล่องและใบเสร็จ แต่ก็ไม่ได้มีการอ่านหรือตอบกลับของพนักงานคนดังกล่าวแต่อย่างใด
จนวันนี้ 15 กันยายน โทรสอบถามความคืบหน้าทาง 1282 พนักงานรับเรื่องและแจ้งว่าจะให้ผู้เกี่ยวข้องติดต่อกลับ
ต่อมา 16.30น. พนักงานโทรมาประมาณแจ้งว่า คนรับเรื่องวันนี้ไม่มา ทำอะไรไม่ได้ ต้องรอคนนี้คนเดียว ตนเป็นฝ่ายรับแจ้งซ่อม และให้รอติดต่อกลับอีกครั้ง
จึงอยากสอบถามว่า จะให้รอถึงวันไหนครับ และพนักงานคนอื่นๆในแผนกนี้ไม่มีแล้ว หรืออย่างไร ถ้าสมมุติพนักงานที่รับเรื่องลาเป็นเดือน ลูกค้าก็ต้องรอใช่หรือไม่
ผมใช้สินค้าและมั่นใจ samsumg มาโดยตลอด ทั้งตู้เย็น ทีวี ซาวด์บาร์ S21และS23 Ultra รวมถึง monitor เครื่องนี้
หลังจากนี้คงเชื่อมั่นในแบรนด์นี้น้อยลง ที่การแจ้งซ่อม ล่าช้า และโยนกันไปมาเช่นนี้ครับ
ปกติการเคลม monitor samsung ล่าช้าแบบนี้มั้ยครับ
โดยวันที่ 5 กันยายน เจ้าหน้าที่ได้เข้ามาลองทำการเปลี่ยนซัพพลาย โลจิคบอร์ด และแผงหน้าจอ ปรากฏว่าอาการไม่หาย เจ้าหน้าที่จึงขอรวบรวมข้อมูลส่งสำนักงานใหญ่และแจ้งกลับ
ต่อมา พนักงานได้ลองเข้าซ่อมของอีกเครื่องท่านอื่น ที่เป็นรุ่นเดียวกัน ปรากฏว่ามีอาการเช่นกัน พนักงานจึงขอรวบรวมข้อมูลเพื่อติดต่อกลับอีกครั้ง ว่าจะเป็นการรีฟันด์เงินคืน หรือเปลี่ยนสินค้าเป็นตัวใหม่
จนวันที่ 12 ที่ผ่านมา มีพนักงานผู้หญิง โทรมาจะขอรูปเครื่อง และรูปถ่ายซีเรียลด้านหลังเครื่อง และได้ทำการถ่ายส่งไปให้ผ่านทางช่องทางไลน์
จากนั้นไม่มีการติดต่อ จนวันที่14ได้สอบถามไปในช่องทางไลน์ กลายเป็นว่า ยังไม่ได้มีการส่งเรื่องให้ และเพิ่งจะส่งให้ในเย็นวันที่ 14 หลังจากที่ผมตามเรื่องไป หลังจากนั้นช่วงเย็นพนักงานได้ทักมาทางไลน์ แจ้งว่า บริษัทขอให้ส่งใบเสร็จรับเงินไปให้ ซึ่งทางผมไม่ได้เก็บไว้แล้ว และข้อมูลการลงทะเบียนในระบบก็ยังมี จึงไดตอบกลับว่าไม่มีแล้วทั้งกล่องและใบเสร็จ แต่ก็ไม่ได้มีการอ่านหรือตอบกลับของพนักงานคนดังกล่าวแต่อย่างใด
จนวันนี้ 15 กันยายน โทรสอบถามความคืบหน้าทาง 1282 พนักงานรับเรื่องและแจ้งว่าจะให้ผู้เกี่ยวข้องติดต่อกลับ
ต่อมา 16.30น. พนักงานโทรมาประมาณแจ้งว่า คนรับเรื่องวันนี้ไม่มา ทำอะไรไม่ได้ ต้องรอคนนี้คนเดียว ตนเป็นฝ่ายรับแจ้งซ่อม และให้รอติดต่อกลับอีกครั้ง
จึงอยากสอบถามว่า จะให้รอถึงวันไหนครับ และพนักงานคนอื่นๆในแผนกนี้ไม่มีแล้ว หรืออย่างไร ถ้าสมมุติพนักงานที่รับเรื่องลาเป็นเดือน ลูกค้าก็ต้องรอใช่หรือไม่
ผมใช้สินค้าและมั่นใจ samsumg มาโดยตลอด ทั้งตู้เย็น ทีวี ซาวด์บาร์ S21และS23 Ultra รวมถึง monitor เครื่องนี้
หลังจากนี้คงเชื่อมั่นในแบรนด์นี้น้อยลง ที่การแจ้งซ่อม ล่าช้า และโยนกันไปมาเช่นนี้ครับ