สวัสดีครับ
มีใครเคยเจอเคสส่งของ kerry ล่าช้าแล้วไม่มีการแจ้งกลับ
โทรไป call center บอกว่าจะแจ้งติดตามให้ 3 รอบแล้วไม่มีใครติดต่อมา
ทาง app เขียนว่าจะได้ของตั้งแต่เมื่อวานซืน เมื่อวานเงียบ วันนี้โทรไปตอนเช้าเงียบ
สินค้าเป็นคอมพิวเตอร์ราคาหลายหมื่น ไม่รู้จะทำยังไงกับระบบอันห่วยแตกนี้
รณรงค์ให้ทุกแบรนด์และผู้บริโภคทุกคนเลิกใช้ kerry
สงสาร call center โดนบรีฟว่าให้พูดแต่ขออภัยๆ ขอโทษๆ แต่ดำเนินการอะไรไม่ได้เลย
"จะติดตามประสานให้นะคะ" "ทางเราไม่สามารถติดต่อไปที่คลังสินค้าได้ค่ะ" "ขออภัยจริงๆคะ"
อีสามคำนี่ไม่ได้ช่วยอะไร ทำให้คนรอหงุดหงิดยิ่งกว่าเดิม
ใน app ขึ้นว่ากำลังดำเนินการส่งตอนเช้าเวลา 8:11 มะรืน
ผมโทรไปหา call center รายงานว่าของมีการส่งกลับไปที่ศูนย์กระจายสินค้าบางพลัดแต่ไม่มีการแจ้งกลับ
นึกออกไหมครับ ผ่านมาสองวันแล้วแอพก็ไม่รายงานว่าส่งกลับศูนย์และจะส่งคืนเมื่อไหร่
จะไม่มีการเข้าใจอะไรทั้งนั้นว่าเป็นเพราะ 9.9 พัสดุมีจำนวนมาก เพราะแอพคุณแจ้งว่าจะจัดส่งในวันไหนก็ควรจะเป็นวันนั้น
ส่งไม่ทันมันก็ควรจะมีระบบรายงาน หรือโทรแจ้งเพื่อนัดวันเวลาสะดวก
เพราะลูกค้าทุกคน
ไม่ได้มีหน้าที่รอทั้งวันเพื่อรับของ และนัดหมายทำอะไรอย่างอื่นเลยไม่ได้เนื่องจาก operation ห่วยๆของคุณ
คือไม่รู้จะทำอะไรนอกจากเตือนผู้บริโภคทั้งผู้ซื้อผู้ขายทุกท่าน
เห็นหลายกระทู้ พอมาโพสท์ประจาน ก็จะมีทีม official ตอบกลับ ทำเป็นเหมือนใส่ใจ ถามรหัสพัสดุ แต่สุดท้ายทำอะไรไม่ได้อยู่ดี
รอตามเวรตามกรรม จะบอกกว่ามันไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาและผู้บริโภคทุกคนไม่โง่
หากไม่ได้รับของภายในวันนี้ ผมจะฟ้องสคบ และหน่วยงานทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
อยากรวบรวมรายชื่อผู้เสียหาย เพื่อแจ้งฟ้องจริงจัง เพื่อให้บทเรียนกับบริษัทนี้
เชิญผู้เสียหายทุกท่านรวมกันมาด่าและสาบที่นี่ จะได้รู้ว่ากรณีแบบนี้มีมากขนาดไหน
operation management มีปัญหามาก ถ้าทำตามที่ promise ไม่ได้จะทำธุรกิจไปทำไม ผู้บรืโภคและผู้ขายเสียหายมาก
ย้ำเตือนอีกครั้ง ถ้าไม่อยากเจอแบบผม เลิกใช้ kerry ทุกกรณี เพราะหน้าด้านอ้างไปอ้างมาแต่ไม่มีการแก้ปัญหา
ห่วย ห่วย ห่วย
kerry ห่วยมาก ส่งของล่าช้าไม่มีการแจ้ง ไม่มีระบบติดตาม call center มีไว้แค่รับเรื่องแต่ทำอะไรไม่ได้เลย เลิกใช้ซะ
มีใครเคยเจอเคสส่งของ kerry ล่าช้าแล้วไม่มีการแจ้งกลับ
โทรไป call center บอกว่าจะแจ้งติดตามให้ 3 รอบแล้วไม่มีใครติดต่อมา
ทาง app เขียนว่าจะได้ของตั้งแต่เมื่อวานซืน เมื่อวานเงียบ วันนี้โทรไปตอนเช้าเงียบ
สินค้าเป็นคอมพิวเตอร์ราคาหลายหมื่น ไม่รู้จะทำยังไงกับระบบอันห่วยแตกนี้
รณรงค์ให้ทุกแบรนด์และผู้บริโภคทุกคนเลิกใช้ kerry
สงสาร call center โดนบรีฟว่าให้พูดแต่ขออภัยๆ ขอโทษๆ แต่ดำเนินการอะไรไม่ได้เลย
"จะติดตามประสานให้นะคะ" "ทางเราไม่สามารถติดต่อไปที่คลังสินค้าได้ค่ะ" "ขออภัยจริงๆคะ"
อีสามคำนี่ไม่ได้ช่วยอะไร ทำให้คนรอหงุดหงิดยิ่งกว่าเดิม
ใน app ขึ้นว่ากำลังดำเนินการส่งตอนเช้าเวลา 8:11 มะรืน
ผมโทรไปหา call center รายงานว่าของมีการส่งกลับไปที่ศูนย์กระจายสินค้าบางพลัดแต่ไม่มีการแจ้งกลับ
นึกออกไหมครับ ผ่านมาสองวันแล้วแอพก็ไม่รายงานว่าส่งกลับศูนย์และจะส่งคืนเมื่อไหร่
จะไม่มีการเข้าใจอะไรทั้งนั้นว่าเป็นเพราะ 9.9 พัสดุมีจำนวนมาก เพราะแอพคุณแจ้งว่าจะจัดส่งในวันไหนก็ควรจะเป็นวันนั้น
ส่งไม่ทันมันก็ควรจะมีระบบรายงาน หรือโทรแจ้งเพื่อนัดวันเวลาสะดวก
เพราะลูกค้าทุกคน ไม่ได้มีหน้าที่รอทั้งวันเพื่อรับของ และนัดหมายทำอะไรอย่างอื่นเลยไม่ได้เนื่องจาก operation ห่วยๆของคุณ
คือไม่รู้จะทำอะไรนอกจากเตือนผู้บริโภคทั้งผู้ซื้อผู้ขายทุกท่าน
เห็นหลายกระทู้ พอมาโพสท์ประจาน ก็จะมีทีม official ตอบกลับ ทำเป็นเหมือนใส่ใจ ถามรหัสพัสดุ แต่สุดท้ายทำอะไรไม่ได้อยู่ดี
รอตามเวรตามกรรม จะบอกกว่ามันไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาและผู้บริโภคทุกคนไม่โง่
หากไม่ได้รับของภายในวันนี้ ผมจะฟ้องสคบ และหน่วยงานทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
อยากรวบรวมรายชื่อผู้เสียหาย เพื่อแจ้งฟ้องจริงจัง เพื่อให้บทเรียนกับบริษัทนี้
เชิญผู้เสียหายทุกท่านรวมกันมาด่าและสาบที่นี่ จะได้รู้ว่ากรณีแบบนี้มีมากขนาดไหน
operation management มีปัญหามาก ถ้าทำตามที่ promise ไม่ได้จะทำธุรกิจไปทำไม ผู้บรืโภคและผู้ขายเสียหายมาก
ย้ำเตือนอีกครั้ง ถ้าไม่อยากเจอแบบผม เลิกใช้ kerry ทุกกรณี เพราะหน้าด้านอ้างไปอ้างมาแต่ไม่มีการแก้ปัญหา
ห่วย ห่วย ห่วย