หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais fiber ให้ blacklist
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
ย้ายจุดติดตั้งเมื่อทำการติดตั้งครบ6เดือน
call center แนะนำมา
แต่ตอนนี้ได้ blacklist
แบบนี้ต้องเคลียร์ยอดแล้วย้ายไปทรูให้หมดทุกเบอร์ใช่มั๊ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับสัญญาณ AIS โทรเข้า-ออก รับ sms ไม่ได้ ถ้าจ่ายยอดค้างแล้วใช้ได้ปกติไหม
เบอร์ของเราเป็นรายเดือน มียอดค้าง 3 เดือน และได้จ่ายยอดค้างไปทั้งหมดแล้ว แต่รอสักพักก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ โทรเข้าเบอร์ call center ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ มีแต่ข้อความเสียงอัตโนมัติ คือ !! &
สมาชิกหมายเลข 8572281
เจ้าหน้าที่ call center ais โทรกลับด่วน
เนื่องจากมีการโทรหา call center 1175 ตอนแรกนาทีโทรเราเหลือ 161 นาที แต่เมื่อวานโทร 1175 ไปประมาณ 50 กว่านาที ซึ่ง:)รอนานมากๆไม่ได้ช่วย :)อะไรเลย ทำเป็นแจ้งว่าลูกค้า ais โทรฟรี แต่แอบมานาทีแบบนี่น่าเกล
สมาชิกหมายเลข 2208789
มีหนังสือใบแจ้งหนี้ทรูค้างชำระแต่มันไม่เขียนบอกว่าส่งฟ้องตามกฎหมายเลย
เบอร์ทรู 095-659-0302 รายเดือนค้างชำระ 967.15บ. เกือบจะถึง 1,000บ. แล้วไม่ได้จ่ายเป็นเพราะไม่สะดวกที่จะจ่ายเงินเบอร์ทรูมูฟเอชรายเดือน อยากจะเปลี่ยนเบอร์ทรูระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงินได้ไหมครับ เติมเง
สมาชิกหมายเลข 8571929
True Call Center ที่ชื่อว่ามะลิ ไม่สามารถตอบคำถามที่ละเอียดได้ จะทำอย่างไรให้ได้คุยกับคน
ผมได้รับบิลค่าบริการทรู แล้วมีส่วนเกินจากปกติ จึงต้องการสอบถามกับคอลเซนเตอร์ของทรู แต่ AI มะลิตอบได้แค่คำถามเบสิค หรือทรูจะต้องการปิดช่องทางการสื่อสารกับลูกค้าที่มีปัญหา ถ้าจะย้ายค่าย จะมีปัญหาพวกนี้ห
สมาชิกหมายเลข 5567320
จะย้ายเบอร์มาทรู แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้าง ทำให้ย้ายไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ วันนี้ทำเรื่องย้ายเบอร์มือถือมาทรู กรอกข้อมูลในระบบครบถ้วน แต่มีแจ้งว่าย้ายไม่ได้ เนื่องจากเลขบัตรประชาชนนี้มียอดคงค้างในระบบ เราก็งง จะมีได้ยังไง ใช้เบอร์ทรูอยู่แล้ว 1 หมายเลข จ่ายปก
สมาชิกหมายเลข 2109311
(TRUE) Add Payment method เบอร์โทรศัพท์ทรูผูกกับ App Store ไม่ได้ครับ
ผมชำระค่าบริการเบอร์ทรูหมดแล้วและมีวงเงินเหลือ 2000 กว่าบาทแต่ไม่สามารถผูก Payment เบอร์ในไอโฟนได้เพื่อชำระ Subscriptions ใน App Store ได้เลยครับ รบกวนพนักงานทรูมาช่วยตอบด้วยครับ ไม่เคยติดต่อ call cen
สมาชิกหมายเลข 8540863
AIS มีการเก็บเงิน ส่ง SMS ไปยังเบอร์ที่ไม่มีตัวตน?
ใช้ซิมที่ได้มาจาก Fiber แค่เล่นเน็ต ตั้งค่าไม่ให้โทร + SMS อยู่ๆรอบบิลที่ผ่านมา เริ่มมีการเรียกเก็บเงินจากการส่ง SMS โทรไปแจ้งปัญหาเมื่อ 25 ธันวาคม Call Center พูดเหมือนเราเผลอไปกดส่งข้อความเอง เช็
สมาชิกหมายเลข 6204467
True หลอกให้ใช้กล้องวงจรปิด
เมื่อประมาณ ธันวาปีที่แล้ว โทรไปที่ 1242 เพื่อสอบถามเกี่ยวกับการซื้อกล่อง True ID เพิ่มจุด พนักงานแจ้งว่าไม่มี แต่แนะนำกล้องวงจรปิดมาให้ใช้โดยแจ้งว่าใช้ฟรี 18 เดือน เป็นพนักงานผู้หญิง จำชื่อไม่ได้แล้ว
Room 25
หมดความอดทนกับ Ais call center
ต้องทำอย่างไรคะ ถึงได้คุยกับมนุษย์ มีปัญหาที่ต้องติดต่อ Ais call center ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย รอสายเกือบ 2 ชม. ติดต่อผ่าน FB ก็มีแต่บอท มาตอบคำถาม และแก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้ 10ปีที่ใช้มา หมด
สมาชิกหมายเลข 8547173
ติดต่อ call center truemove ยากมาก
คือเราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าบางทีอ่ะเราต้องการติดต่อพนักงานทรูมูฟเว้ยแล้วแบบโทรไปยังไงก็ได้คุยแค่กับ AI ซึ่ง AI มันคุยไม่รู้เรื่องแบบบางทีปัญหาของเรามันซับซ้อนไงเราก็แบบว่าทำยังไงเราถึงจะได้คุยกับคนท
สมาชิกหมายเลข 8547072
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais fiber ให้ blacklist
call center แนะนำมา
แต่ตอนนี้ได้ blacklist
แบบนี้ต้องเคลียร์ยอดแล้วย้ายไปทรูให้หมดทุกเบอร์ใช่มั๊ย