หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลทรูแต่แอป I service ไม่ตัดยอดให้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
คือเราได้จ่ายบิลให้คุณแม่ โดยการ สแกน คิวอาร์โค้ด จากแอป i service ในเครื่องคุณแม่ แต่หลังจากจ่ายเงินไม่มีข้อความ หรือการแจ้งเตือนใดๆ ในแอปยังคงโชว์ว่า ค้างชำระ (0882822510 คือเบอรคุณแม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บิลค่าทรูเรียกเก็บบอกว่าเราค้างชำระ
เราใช้เน็ตรายเดือนขอวทรูแล้วจ่ายค่าเน็ตทุกเดือนจนหมดสัญญาแล้ววันนี้มีจดหมายแจ้งว่าเราค้างค่าชำระ2000กว่าทั้งๆที่จ่ายครบทุกเดือนแล้วพนักงานโทรมาแจ้งแล้วว่าเน็ตเราหมดสัญญาแล้วเราก็ยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นซ
สมาชิกหมายเลข 8577708
ทรู รบกวน
ค้างแค่2บิลทำไมเปิดสัญญาณไม่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8579261
เบอร์โดนระงับเพราะค้างชำระ อยากจะจ่ายค่าชำระและเปิดใช้งานเบอร์อีกครั้ง/ทรู
เบอร์โดนระงับเพราะค้างค่าชำระ เพราะไปอยู่ต่างประเทศเลยไม่สะดวกมาทำธุระที่ไทยค่ะ แต่จำเป็นต้องใช้เบอร์เพราะผูกกับธนาคาร ต้องรับotp พอให้ที่บ้านไปติดต่อศูนย์ทรู บอกว่าเบอร์ออกจากระบบไปแล้ว ไม่ทราบว่าพอจ
สมาชิกหมายเลข 1302109
อยากย้ายค่าจาก True ไป Ais ค่ะ แต่ทำเรื่องในออนไลน์ไปขึ้นว่าค้างชำระทั้งที่ชำระอะไรหมดแล้ว เราโดนเหลี่ยมรึเปล่า?
ตามหัวข้อค่ะ แล้วก็ติดต่อยากมากค่ะ แล้วใช้ทรูเรางงมาก ชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปรเรื่อยๆ เป็นโปรที่แพงกว่าเสมอ ทำไมบังถึงคับให้เปลี่ยนบ่อยจังคะ เราเริ่มไม่โอเลยอยากย้ายค่าย แล้วก็ย้ายยากมากๆ ค่ะ พยายา
สมาชิกหมายเลข 3319737
Dtac มีสิทธิอะไรมายกเลิกการขอย้ายค่าย !!!
ทำเรื่องย้ายค่ายยากมากเพราะเป็นนิติบุคคล ทั้งที่ไม่เคยค้างชำระใดๆ ก่อนย้ายพนักงานแจ้งให้จ่ายบิลก่อนกำหนดก็จ่ายครบทุกบาท จนยอมให้ย้าย พอไปทำเรื่องกับ AIS จนได้รับซิมใหม่มา สุดท้าย AIS แจ้งว่าโดน Dtac ร
NOT THAT GOOD
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู แต่ติดต่อยากมาก ไม่ทราบว่ามีเบอร์ไหนติดต่อถึงเจ้าหน้าที่มั้ย
จะสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโดนระงับสัญญาเนื่องจากเคยค้างยอดชำระ แต่ล่าสุดได้ทำการเคลียร์ยอดไปแล้ว ต้องการเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่เจ้าของเบอร์ไม่สามารถไปยืนยันตัวตนได้ กรณีนี้สามารถมอบอำนาจให้ผู้ใช้เบอร์ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8578966
มีใครมีปัญหาถูกระงับสัญญาณแม้จะชำระค่าบริการรยเดือนไปแล้วบ้างไหมคะ
แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 7752299
อยากติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ทรู
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามหน่อยคะ พอดีค้างค่าชำระรายเดือนทรูมา3เดือน ตั้งแต่ปีที่แล้วตัดสัญญาณมานานหลายเดือนพอสมควรแล้วค่ะ จำไม่ได้ ว่าเดือนอะไรบ้างวันที่เท่าไรบ้าง แต่อยากทราบค่ะพอดีกดไปในแอปทรูมันนี่ค้นหา
สมาชิกหมายเลข 8568581
อยากสอบถาม เน็ตทรู มูฟ ค้างยอดชำระ
อยากให้ทางทรุมูฟ เชค ยอดค้าง ชำระ เบอ 0902622345 ขอบคุณ มากครับ
สมาชิกหมายเลข 8465698
สมัครบริการทรูมูฟเอช
จะสมัครบริการโดยเรียกเก็บเงินที่เบอร์ทรูมูฟ แต่ขึ้นแบบนี้ ขออภัย บริการชำระเงินผ่านเบอร์ทรูมูฟเอช สำหรับลูกค้าซิมทรูมูฟเอชระบบเติมเงินหรือรายเดือนแบบบุคคลธรรมดาที่มีสถานะปกติ ของผมเบอร์064259661
สมาชิกหมายเลข 7663131
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลทรูแต่แอป I service ไม่ตัดยอดให้