แนะนำระบบ ERP ที่มาจัดการกับ Cost ของแต่ละสาขาหน่อยค่ะ

สวัสดีค่ะ เราทำร้านให้บริการตัดแว่น มีสาขาประมาณ 10 สาขา ปัจจุบันเราใช้ระบบ ERP เล็กๆอยู่ตัวหนึ่ง แต่มีปัญหาเรื่องของการรับรู้ต้นทุนแต่ละสาขา
เพราะ บริษัท(ส่วนกลาง) จะเป็นคนที่สั่งซื้อให้ โดยมีจะการขอซื้อวัสดุอุปกรณ์ มาจากแต่ละสาขา ได้ของมาเสร็จก็จะส่งของที่ขอซื้อมาไปให้แต่ละสาขา
ปัญหาคือระบบที่ใช้อยู่ เวลา Move ของแล้ว Cost ของสินค้ามันไม่ได้ไปด้วย ทำให้เราไม่รู้ว่า แต่ละสาขามี Cost ที่เป็นของใช้ฟุ่มเฟือยเท่าไหร่ มี Cost ของ Asset เท่าไหร่ ค่าเสื่อมของ Asset นั้นเท่าไหร่เหลือเท่าไหร่ 
มีงบไม่มากค่ะ ประมาณ ล้านต้นๆ พอมี ERP ตัวไหนแนะนำไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่