▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
Enterprise Resource Planning (ERP)
ระบบบัญชีต้นทุนการผลิต
บริษัทไอที
บัญชี
แนะนำระบบ ERP ที่มาจัดการกับ Cost ของแต่ละสาขาหน่อยค่ะ
เพราะ บริษัท(ส่วนกลาง) จะเป็นคนที่สั่งซื้อให้ โดยมีจะการขอซื้อวัสดุอุปกรณ์ มาจากแต่ละสาขา ได้ของมาเสร็จก็จะส่งของที่ขอซื้อมาไปให้แต่ละสาขา
ปัญหาคือระบบที่ใช้อยู่ เวลา Move ของแล้ว Cost ของสินค้ามันไม่ได้ไปด้วย ทำให้เราไม่รู้ว่า แต่ละสาขามี Cost ที่เป็นของใช้ฟุ่มเฟือยเท่าไหร่ มี Cost ของ Asset เท่าไหร่ ค่าเสื่อมของ Asset นั้นเท่าไหร่เหลือเท่าไหร่
มีงบไม่มากค่ะ ประมาณ ล้านต้นๆ พอมี ERP ตัวไหนแนะนำไหมคะ