คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะคะ น้องฟ้าได้ติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วค่ะ พร้อมประสานงานไปทางส่วนงานที่เกี่ยวข้องให้เพื่อทำการยกเลิกซิม SIM Net Better ให้ค่ะ อย่างไรรอการแจ้งกลับอีกครั้งนะคะ
น้องฟ้าดูแลตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ รบกวนคุณ"สมาชิกหมายเลข 7726209" แจ้งเบอร์ใช้งาน, ชื่อ-สกุล พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้ https://ppantip.com/topic/42214995 มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
^^วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ^^


^^วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ^^

แสดงความคิดเห็น
โดนดีแทคเรียกเก็บเงินทั้งที่ไม่ได้เปิดงานใช้ซิมค่ะ และไม่มีซิมเบอร์ที่แจ้งเรียกเก็บมาด้วย
แต่ของเราไม่มีซิมเบอร์ที่ทางดีแทคแจ้งมาค่ะ แต่ทางดีแทคกลับเรียกเก็บค่าบริการ เราต้องการคำตอบจากทางดีแทคค่ะ