หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม ทรู 1242 ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคะ อินเตอร์เน็ตมีปัญหาก็คุยไม่ได้ มีแต่สัญญาตอบกลับอัตโนมัติทั้งนั้นเลย
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
คือไม่เข้าใจอ้ะ ทำไม่มีระบบโอนสายให้คุยกับเจ้าหน้าที่ทำงานใช้อินเตอร์เน็ตทุกวัน เน็ตใช้ไม่ได้ก็คือทำงานไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูอินเทอร์เน็ตบ้านใช้ต่อดีไหม
วันที่18/3 สัญญาใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของทรู ที่ต้องจ่าย399/เดือน จะปรับเป็น 799/เดือน เพราะหมดสัญญาตามโปรโมชั่น คิดจะยกเลิกสัญญาเพราะค่าใช้จ่ายสูงเกินไป ถ้าคิดต่อปีต้องจ่ายราคา 9600บาท ซึ่งคิดว่า แพงมา
สมาชิกหมายเลข 8445146
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูด่วนมาก
โทรไป 1242 รอสายหมดเงินไปหลายบาทก็ยังไม่โอนสายให้ จนท สักทีถามวนไปวนมาโอนไปอัตโนมัติบ้าง วันนี้โกรธมากเสียเงินกับทรูเกือบพันทั้งค่าโทร 1242 กับสมัครเน็ต แต่ใช้งานไม่ได้เลย ต้องการโทนคุยมันเข้าใจง่ายกว
สมาชิกหมายเลข 8662877
ขอวิธีที่โทร 1242 แล้วได้คุบกับเจ้าหน้าที่พนักงานหน่อยค่ะ
ลองทำตามวิธีในเน็ตต่างๆแล้ว พอได้คุยกับพนักงานก็แจ้งว่าจะโอนสายไปอีกแผนก แต่ก็กลับมาที่ระบบอัตโนมัติเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8661779
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ ติดต่อ 1242 ยากมากค่ะ ปัญหาคือกล่องสัญญาณขึ้นไฟตรงช่อง Los รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8654611
เน็ต ais
3G internet 1GB for 30 ทำไมใช้แล้วมันตัดเงินคะใช้ไปแค่1วันมันขึ้นว่าอินเตอร์เน็ตของคุณหมดแล้ว จากนั้นขึ้นว่าคุณใช้อินเตอร์เน็ตไปแล้ว10บาทคะ ทั้งๆที่จ่ายไปแล้ว 150 งั้นเสียเงินเปล่าๆหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8469124
ทรูบอกว่าเริ่มหักเงินตั้งแต่ตี1 แต่พึ่งเติมเงินตอน 11:27 น. ???
วันที่ 1/3/25 สมัครเน็ต 9 บาท (9 GB) เวลา 12:23 น. เน็ตต้องหมดวันที่ 2/3/25 เวลา 12:23 น. เราก็ใช้งานเน็ตมาเรื่อยๆจนถึงวันที 2/3/25 เวลา 11:27 น. ได้เติมเงินเข้าทรูไป 10 บาท แล้วพอมาถึงเวลา 12:41 น. ก
สมาชิกหมายเลข 7447641
ทรูมูฟแย่มาก
เราติดต่อพนักงานของทรูไม่ได้เลยค่ะ โทร 1242 ก็เสียเงินอินเทอร์เน็ตเราใช้ไม่ได้มา2วันแล้ว เติมเงินไปก็เหมือนโดนกินเงินไปแบบฟรีๆแต่พอเราติดต่อคอลเซ็นเตอร์กลับช่วยอะไรไม่ได้เลยค่ะ นอยมาก เสียทั้งเงินเสีย
สมาชิกหมายเลข 8665367
ติดต่อพนักงานทรู หลังจากรอสาย 1242 มา 15 นาที
1.เรื่องอินเตอร์เนตบ้าน 2.ชำระค่าบริการ ยอดตัดไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ ไม่สามารถใช้อินเตอร์เนตได้
สมาชิกหมายเลข 8256382
แพคเกจเน็ตทรูไม่ต่ออัตโนมัติให้
เน็ตเกจเน็ตของทรูไม่ต่ออัตโนมัติให้ค่ะ ทำยังไงดีค่ะ ติดต่อคอลเซนเตอร์แบบคุยกับพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8656120
ทรูมูฟเอช
สอบถามครับพอดีมีเน็ต แรงอยู่แล้ว มันดันไปต่อเน็ตอัตโนมัติไห้ พอยกเลิกไม่ได้เงินคืนหรอครับ 140บาทหาไปฟรีๆเลยหรือ ทั้งที่ไม่เคยมีการสมัครเน็ตอัตโนมัติไว้
สมาชิกหมายเลข 6100323
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม ทรู 1242 ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคะ อินเตอร์เน็ตมีปัญหาก็คุยไม่ได้ มีแต่สัญญาตอบกลับอัตโนมัติทั้งนั้นเลย