ขายสินค้าให้หน่วยงานราชการครั้งแรก

สวัสดีคะ อยากทราบเกี่ยวกับการจ่ายเงินของหน่วยงานรัฐคะ

บริษัทเพิ่งเคยขายสินค้าให้หน่วยงานราชการครั้งแรก  ( โรงเรียนคะ )
ทางผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เซ็นรับงาน ตรวจสอบงาน เรียบร้อยแล้ว 
และทางส่วนงานพัสดุรับวางบิล ส่งเรื่องเข้ากองคลังเรียบร้อยแล้ว และได้แจ้งกลับมาว่ารอการโอนเงินจ่ายค่าสินค้าจากกรมบัญชีกลาง

ทางบริษัทจะได้รับเงินเมื่อไหร่คะ   รอบจ่ายเงินเป็นเหมือนกันทุกที่หรือเปล่าคะในส่วนงานราชการ
หรือแล้วแต่โรงเรียน วิทยาลัยของจังหวัดนั้นๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่