หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขายสินค้าให้หน่วยงานราชการครั้งแรก
กระทู้คำถาม
หน่วยงานราชการ
เจ้าของธุรกิจ
สวัสดีคะ อยากทราบเกี่ยวกับการจ่ายเงินของหน่วยงานรัฐคะ
บริษัทเพิ่งเคยขายสินค้าให้หน่วยงานราชการครั้งแรก ( โรงเรียนคะ )
ทางผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เซ็นรับงาน ตรวจสอบงาน เรียบร้อยแล้ว
และทางส่วนงานพัสดุรับวางบิล ส่งเรื่องเข้ากองคลังเรียบร้อยแล้ว และได้แจ้งกลับมาว่ารอการโอนเงินจ่ายค่าสินค้าจากกรมบัญชีกลาง
ทางบริษัทจะได้รับเงินเมื่อไหร่คะ รอบจ่ายเงินเป็นเหมือนกันทุกที่หรือเปล่าคะในส่วนงานราชการ
หรือแล้วแต่โรงเรียน วิทยาลัยของจังหวัดนั้นๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนถามผู้รู้ เรื่องการซื้อขายกับหน่วยงานราชการครับ
ผมจะทำการขายสินค้าให้หน่วยงานราชการครับ แต่ยังไม่มีความรู้เท่าใหร่ เรื่องหลักๆที่ต้องการถามผู้รู้ ครับ 1.ทำการซื้อขายกับหน่วยงานราชการการจ่ายเงินมีวิธีอย่างไร 2.ผมพอรู้มาว่าผมต้องจดทะเบียนเป็นบริษั
สมาชิกหมายเลข 870393
การออกใบกำกับภาษี สำหรับขายของให้หน่วยงานราชการการ
สวัสดีครับ พอดีผมเปิด หจก. และมีบางส่วนที่ต้องขายสินค้าให้กับหน่วยงานราชการ สอบถามเกี่ยวกับการออกใบกำกับภาษีดังนี้ครับ ขั้นตอนการขายให้หน่วยงานราชการครับ แบบที่ 1 1. ออกใบเสนอราคา 2. เมื่อหน่วยงานตกลง
datdit
ขายสินค้าให้ส่วนงานราชการคะ
บริษัทขายสินค้าให้ส่วนงานราชการ ทางบริษัทต้องออกใบกำกับภาษีส่งสินค้า เลขประจำตัวเสียภาษีของส่วนงานราชการหาได้จากที่ไหนคะ ได้รับใบสั่งซื้อเรียบร้อยแล้วคะ บริษัทขายให้หน่วยงานราชการครั้งแรกคะ
สมาชิกหมายเลข 7708908
ทำธุรกิจกับหน่วยงานราชการ มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ?
ตอนนี้กำลัง งง อยู่ว่าขั้นตอนทั้งหมดมันมีอะไรบ้าง และเรียงลำดับกันอย่างไร ? 1.ทำใบเสนอราคาส่งหน่วยงาน แล้วหน่วยงานจะตอบกลับว่าจะ ซื้อ/จ้าง หรือไม่ เมื่อหน่วยงานตกลง ซื้อ/จ้าง กับเรา 2.ทำสัญญาจะซื้อ
ฉงนเพื่อนขอนลอย
ขอวิธีรับมือกับลูกค้าหน่วยงานราชการหน่อยค่ะ
ที่บ้านทำเกี่ยวกับกระเป๋าจัดอบรมและพวกเสื้อยืดค่ะ เป็นร้านเล็กๆสายป่านไม่ยาว ลูกค้า 80% เป็นหน่วยงานราชการ มีทั้งจ่ายเงินสดและวางบิล บางที่ก็ 2 อาทิตย์ บางที่ 30 วัน บางที่เกินสองเดือน ทำให้มีปัญหาเรื
canonmp145
มีใครเคยโดนโกงงาน แพ็คสบู่ ที่รับมาทำที่บ้านบ้างไหมคะ
เราจะลองสมัครรับงานแพ็คสบู่มาทำที่บ้าน แต่เรากลัวโดนโกง เลยไม่แน่ใจว่าเคยโดนคนเดียวกันไหม เขามีทั้งบัตรประชาชนและไปกระทรวงพาณิชย์ยืนยันว่าไม่โกง เราเลยไม่แน่ใจเลยมาถามเพื่อนๆดู
สมาชิกหมายเลข 7248324
ติดต่อไปรษณีย์ สาขานิคมพัฒนา ระยอง ยังไง
อยากร้องเรียนไปรษณีย์สาขานิคมพัฒนา ระยอง ได้ทางไหนบ้าง คือไม่ส่งของแต่ลงว่า ไม่สามารถติดต่อเราได้ และ ไม่พบผู้รับ ทั้งๆที่ไม่มีไครติดต่อมาเลย เป็นแบบนี้บ่อยมากสาขานี้ กว่าจะได้ของบางอันรอเป็นอาท
สมาชิกหมายเลข 7157918
ใครเคย "ขายของกับ หน่วยงานราชการๆ แล้วไม่ยอมจ่ายเงิน" บ้าง?
ขอความรู้จากผู้รู้หน่อยครับ ว่าถ้ามีการขายสินค้าให้หน่วยงานราชการโดยสินค้าเป็นเครื่องจักร ที่มีการจัดซื้อประกาศผ่านกรมบัญชีกลาง และก่อนการเซ็นสัญญาก็ได้มีการนำสินค้าไปทดลองให้ดูก่อน และเมื่อ ณ วันที่
สมาชิกหมายเลข 1373273
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หน่วยงานราชการ
เจ้าของธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขายสินค้าให้หน่วยงานราชการครั้งแรก
บริษัทเพิ่งเคยขายสินค้าให้หน่วยงานราชการครั้งแรก ( โรงเรียนคะ )
ทางผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เซ็นรับงาน ตรวจสอบงาน เรียบร้อยแล้ว
และทางส่วนงานพัสดุรับวางบิล ส่งเรื่องเข้ากองคลังเรียบร้อยแล้ว และได้แจ้งกลับมาว่ารอการโอนเงินจ่ายค่าสินค้าจากกรมบัญชีกลาง
ทางบริษัทจะได้รับเงินเมื่อไหร่คะ รอบจ่ายเงินเป็นเหมือนกันทุกที่หรือเปล่าคะในส่วนงานราชการ
หรือแล้วแต่โรงเรียน วิทยาลัยของจังหวัดนั้นๆ