ไม่เคยจะขึ้นโรงขึ้นศาล และก็ไม่อยากจะไปเฉียดเลยด้วย แต่วันนี้คงต้องทำเรื่องแล้วแหละ กับเรื่องกะโหลกกะลาแบบนี้
เหตุเกิดจากต้องย้ายที่อยู่ จึงได้ทำการติดต่อเรื่องการย้ายเน็ต ให้ไปติดตั้งที่คอนโดใหม่ (ที่เดิมเช่าเขาอยู่คือย้ายออกมาเลยไม่กลับไปอีกแล้ว) ย้ายที่อยู่วันศึกร์ จึงทำการนัดเอาไว้ว่าให้มาย้ายเน็ตวันเสาร์ (ต้องขอนิติไว้ให้ เพราะปกติแล้วเขาไม่ให้ช่างเข้าเสาร์-อาทิตย์) แต่เมื่อวันพฤหัส พนักงาน true ว่าย้ายไปที่ใหม่ ต้องเอาส่วนลดออก จ่ายราคาเต็ม เพราะที่คอนโดเขาทำสัญญาไว้แล้วว่าต้องใช้แพ็คเกจที่ราคาเท่าไหร่ *ซึ่งก็ไม่เข้าใจว่ามันไปเกี่ยวอะไรกับคอนโด จึงได้ทำการสอบถามกลับไป ว่ามันเกี่ยวอะไรกัน ก็ตอบไม่ได้
และก็แย้งกลับไป ถ้าเป็นลูกค้าใหม่ ติดตั้งใหม่ จะถูกกำหนดแพ็คเกจก็ยังพอเข้าใจได้อยู่ แต่อันนี้คือลูกค้าเก่า และส่วนลดที่ได้มาก็มาจากปัญหาจาก true เอง และมันก็มีสัญญาว่าถึงเมื่อไหร่ อยู่ดีๆจะมายกเลิกดื้อๆแบบนี้ได้เหรอ เจ้าหน้าที่เลยขอกับไปประสานงานอีกทีว่าเคสนี่จะเอายังไง แล้วจะสรุปอีกที
แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา วันศุกร์ต้องเป็นฝ่ายโทรไปสอบถามเองถึง 3-4 ครั้ง และทุกครั้งคำตอบคือจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แล้วก็หายหัวไป ซึ่งเราก็ย้ำว่าแล้ววันเสาร์จะเอายังไง จะมาติดหรือไม่มา ต้องมาเสียเวลานั่งรอ โดยไม่มีการบอกกล่าวใดๆทั้งสิ้น และได้ย้ำแล้วว่าต้องใช้เน็ตในการทำงาน ตอนนี้ก็ตือทำงานไม่ได้ รายได้ที่หายไป true จะรับผิดชอบไหม ก็ไม่ ก็มีให้แค่คำว่า ขออภัยในความไม่สะดวก
ลอยแพลูกค้า ไม่รับผิดชอบ ไม่เห็นหัว ในเมื่อ true ทำแบบนี้มาตลอด เพราะฉะนั้นครั้งนี้จะไม่ยอมช่างมันอีกแล้ว จะไปแจ้งความ ฟ้องร้องค่าเสียหาย ค่าเสียเวลา ต่อให้เราอาจจะไม่มีทางชนะนายทุนพวกนี้เลยก็เถอะ แต่ยังไงก็ขอให้มันเป็นเรื่องสักครั่งแหละ เพราะ true ไม่เคยเปลี่ยนแปลงการบริการ การทำตัวแบบนี้เลย
ห่วยเสมอต้นเสมอปลาย เจอกันครับ True
[CR] True กับการทำงานแบบเดิมๆ แต่วันนี้จะไม่ยอมแบบเดิมๆอีกต่อไป
เหตุเกิดจากต้องย้ายที่อยู่ จึงได้ทำการติดต่อเรื่องการย้ายเน็ต ให้ไปติดตั้งที่คอนโดใหม่ (ที่เดิมเช่าเขาอยู่คือย้ายออกมาเลยไม่กลับไปอีกแล้ว) ย้ายที่อยู่วันศึกร์ จึงทำการนัดเอาไว้ว่าให้มาย้ายเน็ตวันเสาร์ (ต้องขอนิติไว้ให้ เพราะปกติแล้วเขาไม่ให้ช่างเข้าเสาร์-อาทิตย์) แต่เมื่อวันพฤหัส พนักงาน true ว่าย้ายไปที่ใหม่ ต้องเอาส่วนลดออก จ่ายราคาเต็ม เพราะที่คอนโดเขาทำสัญญาไว้แล้วว่าต้องใช้แพ็คเกจที่ราคาเท่าไหร่ *ซึ่งก็ไม่เข้าใจว่ามันไปเกี่ยวอะไรกับคอนโด จึงได้ทำการสอบถามกลับไป ว่ามันเกี่ยวอะไรกัน ก็ตอบไม่ได้
และก็แย้งกลับไป ถ้าเป็นลูกค้าใหม่ ติดตั้งใหม่ จะถูกกำหนดแพ็คเกจก็ยังพอเข้าใจได้อยู่ แต่อันนี้คือลูกค้าเก่า และส่วนลดที่ได้มาก็มาจากปัญหาจาก true เอง และมันก็มีสัญญาว่าถึงเมื่อไหร่ อยู่ดีๆจะมายกเลิกดื้อๆแบบนี้ได้เหรอ เจ้าหน้าที่เลยขอกับไปประสานงานอีกทีว่าเคสนี่จะเอายังไง แล้วจะสรุปอีกที
แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา วันศุกร์ต้องเป็นฝ่ายโทรไปสอบถามเองถึง 3-4 ครั้ง และทุกครั้งคำตอบคือจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แล้วก็หายหัวไป ซึ่งเราก็ย้ำว่าแล้ววันเสาร์จะเอายังไง จะมาติดหรือไม่มา ต้องมาเสียเวลานั่งรอ โดยไม่มีการบอกกล่าวใดๆทั้งสิ้น และได้ย้ำแล้วว่าต้องใช้เน็ตในการทำงาน ตอนนี้ก็ตือทำงานไม่ได้ รายได้ที่หายไป true จะรับผิดชอบไหม ก็ไม่ ก็มีให้แค่คำว่า ขออภัยในความไม่สะดวก
ลอยแพลูกค้า ไม่รับผิดชอบ ไม่เห็นหัว ในเมื่อ true ทำแบบนี้มาตลอด เพราะฉะนั้นครั้งนี้จะไม่ยอมช่างมันอีกแล้ว จะไปแจ้งความ ฟ้องร้องค่าเสียหาย ค่าเสียเวลา ต่อให้เราอาจจะไม่มีทางชนะนายทุนพวกนี้เลยก็เถอะ แต่ยังไงก็ขอให้มันเป็นเรื่องสักครั่งแหละ เพราะ true ไม่เคยเปลี่ยนแปลงการบริการ การทำตัวแบบนี้เลย
ห่วยเสมอต้นเสมอปลาย เจอกันครับ True
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้