เติมเงินผิดเบอร์ ให้รีบติดต่อ Call Center ก็รีบติดต่อ แต่เจอ แต่มนุษย์ คอมพิวเตอร์ จนตอนนี้ บ่ายโมงครึ่ง ยังหาวิธีการเอาเงินคืนไม่ได้ เลยค่ะ
เราเชื่อว่า ระบบของคุณวางไว้ดี นาจะดึงกลับ คืนได้ แต่ทำไมมีแต ข้อความอัตโนมัติตอบ ไม่ว่าจะทาง True Sevice ก็แล้ว 1240 ก็แล้ว 1242 ก็แล้ว คุบกับมะลิ ก็รอ แจ้งมาว่า อีก 5 นาทีถึงคิว แชทให้รีบเข้าไป ก็รีบเข้าไป ก็เจอ แต่ ผี โมโหแล้วนะคะ และจะขอเปลียนค่ายแล้ว ภายในวันนี้ ถ้ายังไม่สามารถ เอาเงินคืนมาได้ จบแล้ว ทรูที่นับถือมาตลอด
ปัจจุบัน การเติมเงินผิดเบอร์ ของทรูมูฟมีฝ่ายบริหารแก้ปัญหาลูกค้าบ้างไหมนอกจากข้อความอัตโนมัติ
เราเชื่อว่า ระบบของคุณวางไว้ดี นาจะดึงกลับ คืนได้ แต่ทำไมมีแต ข้อความอัตโนมัติตอบ ไม่ว่าจะทาง True Sevice ก็แล้ว 1240 ก็แล้ว 1242 ก็แล้ว คุบกับมะลิ ก็รอ แจ้งมาว่า อีก 5 นาทีถึงคิว แชทให้รีบเข้าไป ก็รีบเข้าไป ก็เจอ แต่ ผี โมโหแล้วนะคะ และจะขอเปลียนค่ายแล้ว ภายในวันนี้ ถ้ายังไม่สามารถ เอาเงินคืนมาได้ จบแล้ว ทรูที่นับถือมาตลอด