ปัจจุบัน การเติมเงินผิดเบอร์ ของทรูมูฟมีฝ่ายบริหารแก้ปัญหาลูกค้าบ้างไหมนอกจากข้อความอัตโนมัติ

กระทู้คำถาม
เติมเงินผิดเบอร์ ให้รีบติดต่อ Call Center ก็รีบติดต่อ แต่เจอ แต่มนุษย์ คอมพิวเตอร์ จนตอนนี้ บ่ายโมงครึ่ง ยังหาวิธีการเอาเงินคืนไม่ได้ เลยค่ะ 
เราเชื่อว่า ระบบของคุณวางไว้ดี นาจะดึงกลับ คืนได้ แต่ทำไมมีแต ข้อความอัตโนมัติตอบ ไม่ว่าจะทาง True Sevice ก็แล้ว 1240 ก็แล้ว 1242 ก็แล้ว คุบกับมะลิ ก็รอ แจ้งมาว่า อีก 5 นาทีถึงคิว แชทให้รีบเข้าไป ก็รีบเข้าไป ก็เจอ แต่ ผี โมโหแล้วนะคะ และจะขอเปลียนค่ายแล้ว ภายในวันนี้ ถ้ายังไม่สามารถ เอาเงินคืนมาได้ จบแล้ว ทรูที่นับถือมาตลอด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่