▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
สอบถามครับต้องการย้ายอินเทอร์เน็ต (ทรู) CC แจ้งว่ายังไม่ครบสัญญาเสียค่าปรับ ??
แจ้งย้ายไปยัน คอลเซ็นเตอร์ รอบ 1 และ 2 บอกไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆให้ได้ที่อยู่ใหม่
แล้วทำการติดต่อใหม่ รอบ 3 คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่ายังไม่ครบสัญญา ย้ายมีค่าปรับ 29xx บาท
อยากทราบว่า เราไม่ได้แจ้งยกเลิก ทำไมถึงต้องเสียค่าปรับ ครับ หรือมีเงื่อนไขใดๆหรือไม่