ค่าขาดประโยชน์ จะต้องไปยื่นเรื่องด้วยตัวเองเท่านั้นหรอครับ หลาย ๆ ที่ก็ส่งเรื่องผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้

กระทู้คำถาม
บริษัท โตเกียว มารีน  ทีแรกบอก นโยบาย คปภ  พออ้างถึงบริษัทประกันอื่น ให้ส่งทางอีเมลได้  เลยเปลี่ยนมาบอก เป็นนโยบายบริษัท  ยุคนี้ สมัยนี้ ยังต้องไปเดินเรื่องเองที่สำนักงานอยู่หรือครับ  ทั้ง  ๆ ที่มี เลขที่เคลม ใบเคลม  ทุกอย่างพร้อม   และในขณะที่หน้าเวปไซต์มีที่อยู่ให้ส่งเอกสารเข้าไป แต่กลับบอกว่าใช้ไม่ได้อีก

สมมุติว่า  แจ้งไป 5 วัน ประกันให้ได้แค่ 3 วัน  +  ต้องลางานอีก 1 วัน เพื่อไปทำเรื่องเองที่สำนักงาน  สรุป ได้ชดเชยมาแค่ 2 วัน  ทั้ง ๆ ที่เราเป็นฝ่ายถูกแท้ ๆ

ปล.  กลายเป็นต้องมามีเรื่องติดต่อกัน กับบริษัทประกันที่เราไม่ได้เลือกใช้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่