การเคลมประกันครั้งแรก กับ โตเกียวมารีน ผ่านศูนย์ suzuki ค่ะ
ของเราเป็นประกันชั้น 1 ออกรถได้ไม่นาน วิ่งไปไม่ถึงหมื่นโล ก็เกิดปัญหาแมคดุ้ง
เราจึงเอาเข้าศูนย์ ทางศูนย์ก็รับหน้าที่ติดต่อกับทางประกันเอง
แต่หลังจากเอารถเราเข้าไปจอดทิ้งไว้สามสัปดาห์ ทางประกันก็ยังไม่อนุมัติ
เราติดตามหลายครั้ง ก็แจ้งว่ากำลังดำเนินการให้อยู่ ทุกวันนี้จำเป็นใช้รถมาก
แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ทั้งๆที่การเปลี่ยนแมคใข้เวลาแค่วันเดียวก็เสร็จ
ดังนั้น จึงมาแชร์ประสบการณ์แย่ๆที่เจอกับ โตเกียวมารีน ให้ทุกคนรู้
และขอแนะนำเลยว่า ถ้าคุณมีรถคันเดียว และมีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถ
ต้องการระยะเวลาในการเคลมที่สั้น การดูแลให้คำปรึกษาที่ดีจากบริษัทประกัน
เราขอแนะนำว่า กรุณาเลือกบริษัทอื่นที่ "ไม่ใช่" (ขอเน้นค่ะ ว่า ไม่ใข่) "โตเกียวมารีน"
อุทาหรณ์อีกอย่างก็คือ รถที่วิ่งได้ไม่ถึงหมื่นโล ยังเกิดปัญหาแบบนี้ แสดงว่า การควบคุมคุณภาพของ suzuki ก็ควรมีการปรับปรุงเช่นกันนะคะ
ใครที่ไม่อยากเจอประสบการณ์แย่ๆแบบเรา ก็ลองมองตัวเลือกอื่นที่ดีกว่านะคะ เพราะตัวท๊อปของยี่ห้อนี้ก็ราคาไม่ต่างกัรถตลาดยี่ห้ออื่นเท่าไหร่ค่ะ
เคลมประกัน ห่วยๆ กับ >> โตเกียวมารีน
ของเราเป็นประกันชั้น 1 ออกรถได้ไม่นาน วิ่งไปไม่ถึงหมื่นโล ก็เกิดปัญหาแมคดุ้ง
เราจึงเอาเข้าศูนย์ ทางศูนย์ก็รับหน้าที่ติดต่อกับทางประกันเอง
แต่หลังจากเอารถเราเข้าไปจอดทิ้งไว้สามสัปดาห์ ทางประกันก็ยังไม่อนุมัติ
เราติดตามหลายครั้ง ก็แจ้งว่ากำลังดำเนินการให้อยู่ ทุกวันนี้จำเป็นใช้รถมาก
แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ทั้งๆที่การเปลี่ยนแมคใข้เวลาแค่วันเดียวก็เสร็จ
ดังนั้น จึงมาแชร์ประสบการณ์แย่ๆที่เจอกับ โตเกียวมารีน ให้ทุกคนรู้
และขอแนะนำเลยว่า ถ้าคุณมีรถคันเดียว และมีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถ
ต้องการระยะเวลาในการเคลมที่สั้น การดูแลให้คำปรึกษาที่ดีจากบริษัทประกัน
เราขอแนะนำว่า กรุณาเลือกบริษัทอื่นที่ "ไม่ใช่" (ขอเน้นค่ะ ว่า ไม่ใข่) "โตเกียวมารีน"
อุทาหรณ์อีกอย่างก็คือ รถที่วิ่งได้ไม่ถึงหมื่นโล ยังเกิดปัญหาแบบนี้ แสดงว่า การควบคุมคุณภาพของ suzuki ก็ควรมีการปรับปรุงเช่นกันนะคะ
ใครที่ไม่อยากเจอประสบการณ์แย่ๆแบบเรา ก็ลองมองตัวเลือกอื่นที่ดีกว่านะคะ เพราะตัวท๊อปของยี่ห้อนี้ก็ราคาไม่ต่างกัรถตลาดยี่ห้ออื่นเท่าไหร่ค่ะ