ดูใจร้ายไปมั้ย กับการไม่จ่ายเงินเพราะร้านในลาซาด้าแพ็คของไว้แต่ไม่ส่งของสักที ดองไว้ 4 วันดันจัดส่งวันที่ 5 มันคืออะไร

แล้วไม่มีการแจ้งสาเหตุด้วยนะ อ่านไม่ตอบ

อารมณ์แล้วไงใครแคร์ ....

โมโหมาก พอของถึงมือเกือบวันที่ 8 พนักงานโทรมาจะส่งของเลยบอกไปว่า
ยกเลิกสินค้าไปแล้วแต่ร้านไม่ยอมกดยกเลิกให้

ทางร้านอ่านข้อความลูกค้าแล้วไม่ตอบลูกค้า
จึงขอปฎิเสธการรับสินค้าและไม่จ่ายเงิน
เชิญตีกลับสินค้าไปได้เลย สั่งร้านอื่นไปแล้ว 

ใครเคยเจอร้านลักษณะแบบนี้บ้าง คือแบบไม่อยากขายของก็บอกลูกค้าเลย นี่ถามอะไรไปไม่ตอบ 
ตอนนี้เลยลองอุดหนุน Shoppee มากกว่า Lazada แต่ก็ยังเป็นแฟนตัวยงของลาซาด้าอยู่เพราะใช้บริการมาหลายปี
ยังชอบระบบการสั่งซื้อของของมัน ที่ระบบอะไรดูง่ายกว่า5555
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่