อ่านเคสลาซาด้ามาตลอด ไม่คิดว่าเราจะเป็นอีกคนที่จะเป็นเคสที่มีปัญหา ปกติเราเป็นลูกค้ากับ Lazada มาเสมอ ทั้งซือเล็กราคาหลักสิบ หรือของใหญ่ราคาหลักหมื่น เราก็จะใช้บริการลาซาด้ามาเสมอ โดยยังเชื่อมั่นใจการให้บริการ แต่สุดท้ายก็เจอ
เราสั่งตู้เย็น Hier ขนาด 6.3 คิว 1 เครื่องรายการสั่งซื้อ 200276005845319
ตัดผ่านบัตรเครดิต ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม
กำหนดส่ง 13 มีนาคม พอเลยกำหนดเราทวงถาม ก็ตรวจสอบพบ โทรสอบถาม call center ตรวจสอบพบว่าไม่สามารถส่งได้เนื่องจากไม่มีสินค้า จึงขอยกเลิก พร้อมให้คูปองส่วนลด 200 บ.เพื่อเป็นของปลอบใจ และจะคืนเงินในบัตรเครดิตให้ภายใน 7 วันตามเคสหมายเลข 09834101
เราเลือกซื้อตู้เย็นใหม่ และก็ได้รับสินค้าที่เลือกซื้อใหม่เรียบร้อย
วันที่ 26 มีนาคม ลาซ้าดาโทรมาแจ้งว่ามีสินค้าส่ง สอบถามว่าอะไร ก็ได้แต่แจ้งว่า ยกเงิน 0 บ. เราก็นึกว่ายังมีของค้างส่งจากลซด.ก็เลยให้ที่หอพักรับ
ตอนเย็นพบว่าเป็นตู้เย็นราคาที่ยกเลิกเรา ก็รีบโทรแจ้ง ลาซาด้าบอกต้องกรอกเอกสารคืน ส่งเมล์มา แจ้งเหตุผลว่าเพราะเราเปลี่ยนใจ เราโทรเช็คกลับทันที เพราะในระบบขึ้นขอยกเลิกสินค้าเรา เราจะทำคืนออนไล์ไม่ได้ โทรไปกี่ครั้งทั้งแต่ 27 มีนาคม ก็เจอแต่คอลเซ็นเตอร์รับเรื่อง แล้วจะประสานให้ จนต้องย้ำว่า นี้เคสด่วนนะคุณ! อย่านิ่งเฉยและรับแต่เรื่อง เราขอให้คุณโทรกลับเราด่วน แต่ก็ไม่มีใครสนใจ
เราพยายามทั้งเมล์ ทั้งโทร ทั้งแชท เพราะเงินเราอยุ่กับคุณ แต่สุดท้าย กลายเป็นลูกค้าที่เหนื่อยจะติดต่อแทน เราเริ่มปลงกับ ยอดเงิน 4590 ที่เราจะเสียไป แต่ที่แน่ๆเราเสียความรุ้สึก และเรามีหลักฐานในการทำงานสะเพร่าของลาซาด้า เพียงแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนสนใจจะแก้ไขปัญหาให้
เราลงข้อมูลไว้แล้ว หากคุณลาซาด้าเข้ามาดู คุณไม่ต้องใช้แพทเทิลเดิมๆที่ถามเหมือนคนอื่นๆ เพราะเราลงรายละเอียดตามสิ่งที่คุยอยากรุ้หมดแล้ว คุณจะไม่รับของคืน จะไม่คืนเงินเราก็ได้นะ เราจะจะร้องเรียน สคบ. และคงหยุดการเป็นลูกค้ากันแต่เพียงเท่านี้
อย่าหลงคิดว่าอำนาจตลาดคุณใหญ่ ยักษ์ล้มเสียงมันจะดังกว่าใครอยู่นะ
Shoppee /11 stree/zilngo และออนไลน์ช้อปปิ้งอื่นๆคงพร้อมบริการมากกว่าคุณ
[CR] LAZADA อีกเคส ที่ไร้ความรับผิดชอบต่อลูกค้า
เราสั่งตู้เย็น Hier ขนาด 6.3 คิว 1 เครื่องรายการสั่งซื้อ 200276005845319
ตัดผ่านบัตรเครดิต ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม
กำหนดส่ง 13 มีนาคม พอเลยกำหนดเราทวงถาม ก็ตรวจสอบพบ โทรสอบถาม call center ตรวจสอบพบว่าไม่สามารถส่งได้เนื่องจากไม่มีสินค้า จึงขอยกเลิก พร้อมให้คูปองส่วนลด 200 บ.เพื่อเป็นของปลอบใจ และจะคืนเงินในบัตรเครดิตให้ภายใน 7 วันตามเคสหมายเลข 09834101
เราเลือกซื้อตู้เย็นใหม่ และก็ได้รับสินค้าที่เลือกซื้อใหม่เรียบร้อย
วันที่ 26 มีนาคม ลาซ้าดาโทรมาแจ้งว่ามีสินค้าส่ง สอบถามว่าอะไร ก็ได้แต่แจ้งว่า ยกเงิน 0 บ. เราก็นึกว่ายังมีของค้างส่งจากลซด.ก็เลยให้ที่หอพักรับ
ตอนเย็นพบว่าเป็นตู้เย็นราคาที่ยกเลิกเรา ก็รีบโทรแจ้ง ลาซาด้าบอกต้องกรอกเอกสารคืน ส่งเมล์มา แจ้งเหตุผลว่าเพราะเราเปลี่ยนใจ เราโทรเช็คกลับทันที เพราะในระบบขึ้นขอยกเลิกสินค้าเรา เราจะทำคืนออนไล์ไม่ได้ โทรไปกี่ครั้งทั้งแต่ 27 มีนาคม ก็เจอแต่คอลเซ็นเตอร์รับเรื่อง แล้วจะประสานให้ จนต้องย้ำว่า นี้เคสด่วนนะคุณ! อย่านิ่งเฉยและรับแต่เรื่อง เราขอให้คุณโทรกลับเราด่วน แต่ก็ไม่มีใครสนใจ
เราพยายามทั้งเมล์ ทั้งโทร ทั้งแชท เพราะเงินเราอยุ่กับคุณ แต่สุดท้าย กลายเป็นลูกค้าที่เหนื่อยจะติดต่อแทน เราเริ่มปลงกับ ยอดเงิน 4590 ที่เราจะเสียไป แต่ที่แน่ๆเราเสียความรุ้สึก และเรามีหลักฐานในการทำงานสะเพร่าของลาซาด้า เพียงแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนสนใจจะแก้ไขปัญหาให้
เราลงข้อมูลไว้แล้ว หากคุณลาซาด้าเข้ามาดู คุณไม่ต้องใช้แพทเทิลเดิมๆที่ถามเหมือนคนอื่นๆ เพราะเราลงรายละเอียดตามสิ่งที่คุยอยากรุ้หมดแล้ว คุณจะไม่รับของคืน จะไม่คืนเงินเราก็ได้นะ เราจะจะร้องเรียน สคบ. และคงหยุดการเป็นลูกค้ากันแต่เพียงเท่านี้
อย่าหลงคิดว่าอำนาจตลาดคุณใหญ่ ยักษ์ล้มเสียงมันจะดังกว่าใครอยู่นะ
Shoppee /11 stree/zilngo และออนไลน์ช้อปปิ้งอื่นๆคงพร้อมบริการมากกว่าคุณ