คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Kerry Express Thailand สวัสดีค่ะคุณลูกค้า Minginyo
ทางเราขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับบริการที่ลูกค้าได้รับมา ณ ที่นี้นะคะ แอดมินรบกวนขอทราบหมายเลข COD ของคุณลูกค้า พร้อมตัวอย่างหมายเลขพัสดุที่ติดปัญหาดังกล่าวเพิ่มเติม เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ
ทางเราขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับบริการที่ลูกค้าได้รับมา ณ ที่นี้นะคะ แอดมินรบกวนขอทราบหมายเลข COD ของคุณลูกค้า พร้อมตัวอย่างหมายเลขพัสดุที่ติดปัญหาดังกล่าวเพิ่มเติม เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
Kerry Express
สอบถาม kerry แบบนี้ทำไงดี แจ้งพนักงาน 1217 แก้ไขไป 3 ครั้งละ ไม่มีใครแก้ให้ได้เลย
เวลาใช้บริการเก็บเงินปลายทาง (COD) จะมีใบเสร็จเก็บค่าบริการเก็บเงินปลายทาง ส่งมาหลังจากที่นำเงินเข้าบัญชีแล้ว (หักค่าบริการเก็บเงินไปจากจำนวนที่เก็บจากลูกค้า)
- เมษา ทำการเพิ่มเลขบัญชีนิติบุคคล เพื่อไว้รับเงินกรณีเก็บปลายทาง ผ่าน app kerry ใส่ที่อยู่พร้อมส่งหลักฐาน คีย์ที่อยู่ถุกต้องทุกประการ
- 30 พ.ค. ได้รับใบเสร็จ COD ออกที่อยู่ผิด เป็นคนละเลขที่ คนละแขวง คนละเขต จึงได้แก้ผ่านระบบอัตโนมัติ พร้อมเอกสารแนบ ภพ 20
- 31 พ.ค. ได้รับใบเสร็จฉบับแก้ไขถูกต้อง
- 29 มิ.ย. ได้รับใบเสร็จ cod รายการใหม่ ออกที่อยู่ผิดอีกแล้ว เป็นที่อยู่ที่ผิดแบบเดิมเลย สงสัย ทำไมไม่ใช้ที่อยุ่ที่ส่งไปแก้ไขล่ะ สงสัยต้องคุยกับเจ้าหนาที่ดีกว่า
- 30 มิ.ย. ติดต่อ call center เขาส่ง link ให้แก้ ก็แอบดีใจ ต่อจากนี้คงไม่ผิดอีกนะ
- 30 มิ.ย. ได้รับใบเสร็จฉบับแก้ไขถูกต้อง
- 24 ก.ค. ได้รับใบเสร็จ cod รายการใหม่ ออกที่อยู่ผิดแบบเดิมอีกแล้ว
- 25 ก.ค. ติดต่อ call center บอกว่า ขอแก้ไขถาวรได้ไม๊ ทำไมที่อยู่ผิดเหมือนเดิม แล้วต้องแจ้งแก้ทุกครั้งเลย พนักงานรับเรื่องไปเป็นอย่างดี
- 26-28 ก็ยังไม่ได้รับใบเสร็จที่ถูกต้องที่ควรจะได้
- 29 ก.ค. ติดต่อ call center บอกจะติดตามให้ ขอคุยกะเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโดยตรง ยังไงก็ไม่ได้ ฝากเรื่องให้ไปติดตาม
- 31 ก.ค. ติดตาม call center อีกครั้ง เขาบอกว่าแก้ไม่ได้แล้ว ต้องแก้ภายในวัน อ้าว ระบบ kerry ส่งใบเสร็จมาให้วันที่ 24 ตอนเกือบเที่ยงคืน แล้วดิฉันโทรไปแจ้งวันที่ 25 ก.ค. ยังไม่ถึง 24 ชม. เลย น่าจะอยู่ภายในเงื่อนไขนะ
- 8 ส.ค. ได้รับใบเสร็จ cod ของรายการใหม่ ออกที่อยู่ผิดแบบเดิมอีกแล้วววววว
สรุป ไม่ได้รับใบเสร็จที่ถูกต้อง แถมใบเสร็จรายการใหม่ส่งมาทีไร ที่อยู่ผิดทุกครั้งงงง ไม่สามารถแก้ไขได้เลย
ตอนนี้พร้อมมากที่จะใช้บริการจากเจ้าอื่นละ