คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
KEX สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 958101
ทางบริษัท ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างยิ่งค่ะ 🙏 แอดมินรบกวนขอทราบข้อมูลหมายเลขพัสดุ รายละเอียดผ่านช่องทางหลังไมค์เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบ และประสานงานติดตามเรื่องไปยังส่วนงานที่ดูแลค่ะ
ทางบริษัท ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างยิ่งค่ะ 🙏 แอดมินรบกวนขอทราบข้อมูลหมายเลขพัสดุ รายละเอียดผ่านช่องทางหลังไมค์เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบ และประสานงานติดตามเรื่องไปยังส่วนงานที่ดูแลค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Kerry ส่งพัศดุสำเร็จแต่ถ่ายรูปปิดงานกล่องคนอื่น เจ้าหน้าที่ติดตามสินค้าล่าช้า
-16 สิงหาคม 2567 ส่งสำเร็จ ปิดงาน แต่กล่องที่ถ่ายรูปปิดงาน ไม่ใช่กล่องที่ส่งไป พนักงานเอากล่องใครมาถ่ายปิดงาน
-ปลายทางไม่ได้รับสินค้า
-21 สิงหาคม โทรแจ้งสินค้าหายมีการปิดงานใส่รูปผิดกล่อง call center แจ้งจะติดตามและติดต่อแจ้งผล ภายใน 2 วัน
-22 สิงหาคม ทั้ง chai live และ โทรcall center อีกครั้ง ก็ ยังไม่ได้รับการติดตาม
-23สิงหาคม ไม่มีแม้สายติดต่อกลับมาแจ้งสถานะเราเลย
-24สิงหาคมโทรหา call center อีก ครั้ง ก็แจ้งเพียงว่า จะติดต่อกลับ อย่างช้า วันจันทร์
*** ใครมีประสบการร์ตามของ กับ kerry ยังไงให้ได้ของคืน
*** พนักงาน ก็มั่ว ไม่รับผิดชอบ เอาแต่จะจบงานตนเอง