ผมลูกค้าหมายเลข 256097473
ได้รับสายจากเบอร์โทร 02-005-1079 เมื่อวันที่ 14 กค 2566
แจ้งว่าเป็นเซลล์จากทรู มีโปรโมชั่นในการเพิ่มสัญญาณเน็ตให้เนื่องจากเป็นลูกค้ายาวนานครบ 4 ปี
โดยทางเซลล์แจ้งว่าถ้าลูกค้ารับโปรฯ จะมีทีมช่างเข้าไปเปลี่ยนโมเด็มใหม่เพื่อเพิ่มสปีดโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
และผมก็ถามย้ำแล้วว่ามาเปลี่ยนแค่โมเด็มโดยไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มใช้ไหม
เซลล์ก็ยืนกรานตอบว่าใช่
ต่อมามีทีมช่างเข้ามาเมื่อวันที่ 16 กค โดยทีมช่างใช้เบอร์ 0838817659 ในการโทรติดต่อ
ทางช่างได้เปลี่ยนโมเด็มเสร็จและจะทำการติดตั้ง "กล่องทรูวิชั่น" ถึงตรงนี้ผมก็ เอะ ว่า
กล่องทรูวิชั่นไม่มีในข้อตกลงที่เซลล์บอก
ผมได้ถามทีมช่างว่าการติดกล่องต้องเสียค่ารายเดือนเพิ่มใช้ไหม
ทีมช่างตอบว่าใช้
ถึงตรงนี้ผมก็ไม่โอเค เพราะไม่ได้อยู่ในข้อตกลงที่เซลล์ได้เจรจาเอาไว้
จึงบอกยกเลิกใบงานนี้ที่หน้างาน
ทีมช่างจึงได้เอาโมเด็มตัวใหม่กลับคืน และเอาโมเด็มตัวเก่ามาติดตั้งไว้เหมือนเดิม
โดยที่ไม่ได้ติดตั้งกล่องทรูวิชั่น
แล้วบอกว่าเดียวจะไปยกเลิกใบงานนี้กับทางเซลล์เอง
แต่ด้วยความไม่สบายใจว่า ทางช่างกับเซลล์จะไม่ได้ยกเลิกใบงาน
ในตอนกลางคืนของวันเดียวกันผมจึงโทรไปเช็คกับคอลเซ็นเตอร์ว่าโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ยังเป็นตัวเดิมไหม
มันการเพิ่มเรื่องทรูวิชั่นเข้ามาหรือเปล่า
ทางคอลเซ็นเตอร์เช็คแล้วบอกว่ายังเป็นโปรฯตัวเดิม(ตรงนี้ใบงานที่ช่างเอามาทำวันนี้น่าจะยังเดินเรื่องไม่เสร็จ)
ต่อมาเมื่อวันที่ 26 กค. มีเซลล์จากเบอร์โทร 02-005-1079 เบอร์เดิมโทรมาอีก
ครั้งนี้เสนออัพสปีดเน็ตเพิ่มให้ฟรีเนื่องจากเป็นลูกค้ายาวนานครบ 4 ปี
โดยรอบนี้ไม่มีทีมช่างต้องเข้ามา ทางศูนย์จะดำเนินการผ่านระบบได้เลย
ตัดมาที่ปัจจุบันที่เดือน สค.
ผมได้รับเมสเซสแจ้งค่าบริการ ทรูวิชั่น จำนวน 117.70 บาท โดยที่ไม่มีการใช้งาน ไม่มีกล่อง ไม่มีเหี้_อะไรเลย
และวันนี้ผมได้โทรไปสอบถามเรื่องนี้กับทางคอลเซ็นเตอร์ตอนบ่ายสองครึ่ง
ทางนั้นรับเรื่องและบอกจะตรวจสอบและโทรกลับมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
แต่จนถึงตอนนี้ 5 ทุ่มกว่าแล้วก็ยังไม่มีการโทรกลับจากเจ้าหน้าที่
ผมไม่รู้ว่านี้คือการทำงานผิดพลาด หรือว่า เป็นการตั้งใจหลอกลวงลูกค้า
แต่ตอนนี้ความรู้สึกของผมคือไม่โอเคมากๆ
จากที่คุยกับคอลเซ็นเตอร์
ถ้าหากปล่อยไว้ นอกจากจะต้องเสียงเงินร้อยกว่าบาทต่อเดือนไปฟรีๆ
ผมยังต้องถูกเรียกค่าปรับเพราะไม่มีกล่องคืนให้ในภายหลังอีกด้วย
ผมบอกเลยว่าการเสียความรู้สึกในครั้งนี้
ถ้าหากทรูไม่ดำเนินการแก้ไข้ให้ถูกต้องและเป็นธรรม
ผมก็คงจะไม่อยู่เป็นลูกค้าของทรูอีกต่อไป
และก็ขอแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นหลักฐานเอาไว้ด้วยครับ
เตือนภัยระวังเซลล์ true เสนอโปรโมชั่นเพื่อหลอกลูกค้า
ได้รับสายจากเบอร์โทร 02-005-1079 เมื่อวันที่ 14 กค 2566
แจ้งว่าเป็นเซลล์จากทรู มีโปรโมชั่นในการเพิ่มสัญญาณเน็ตให้เนื่องจากเป็นลูกค้ายาวนานครบ 4 ปี
โดยทางเซลล์แจ้งว่าถ้าลูกค้ารับโปรฯ จะมีทีมช่างเข้าไปเปลี่ยนโมเด็มใหม่เพื่อเพิ่มสปีดโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
และผมก็ถามย้ำแล้วว่ามาเปลี่ยนแค่โมเด็มโดยไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มใช้ไหม
เซลล์ก็ยืนกรานตอบว่าใช่
ต่อมามีทีมช่างเข้ามาเมื่อวันที่ 16 กค โดยทีมช่างใช้เบอร์ 0838817659 ในการโทรติดต่อ
ทางช่างได้เปลี่ยนโมเด็มเสร็จและจะทำการติดตั้ง "กล่องทรูวิชั่น" ถึงตรงนี้ผมก็ เอะ ว่า
กล่องทรูวิชั่นไม่มีในข้อตกลงที่เซลล์บอก
ผมได้ถามทีมช่างว่าการติดกล่องต้องเสียค่ารายเดือนเพิ่มใช้ไหม
ทีมช่างตอบว่าใช้
ถึงตรงนี้ผมก็ไม่โอเค เพราะไม่ได้อยู่ในข้อตกลงที่เซลล์ได้เจรจาเอาไว้
จึงบอกยกเลิกใบงานนี้ที่หน้างาน
ทีมช่างจึงได้เอาโมเด็มตัวใหม่กลับคืน และเอาโมเด็มตัวเก่ามาติดตั้งไว้เหมือนเดิม
โดยที่ไม่ได้ติดตั้งกล่องทรูวิชั่น
แล้วบอกว่าเดียวจะไปยกเลิกใบงานนี้กับทางเซลล์เอง
แต่ด้วยความไม่สบายใจว่า ทางช่างกับเซลล์จะไม่ได้ยกเลิกใบงาน
ในตอนกลางคืนของวันเดียวกันผมจึงโทรไปเช็คกับคอลเซ็นเตอร์ว่าโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ยังเป็นตัวเดิมไหม
มันการเพิ่มเรื่องทรูวิชั่นเข้ามาหรือเปล่า
ทางคอลเซ็นเตอร์เช็คแล้วบอกว่ายังเป็นโปรฯตัวเดิม(ตรงนี้ใบงานที่ช่างเอามาทำวันนี้น่าจะยังเดินเรื่องไม่เสร็จ)
ต่อมาเมื่อวันที่ 26 กค. มีเซลล์จากเบอร์โทร 02-005-1079 เบอร์เดิมโทรมาอีก
ครั้งนี้เสนออัพสปีดเน็ตเพิ่มให้ฟรีเนื่องจากเป็นลูกค้ายาวนานครบ 4 ปี
โดยรอบนี้ไม่มีทีมช่างต้องเข้ามา ทางศูนย์จะดำเนินการผ่านระบบได้เลย
ตัดมาที่ปัจจุบันที่เดือน สค.
ผมได้รับเมสเซสแจ้งค่าบริการ ทรูวิชั่น จำนวน 117.70 บาท โดยที่ไม่มีการใช้งาน ไม่มีกล่อง ไม่มีเหี้_อะไรเลย
และวันนี้ผมได้โทรไปสอบถามเรื่องนี้กับทางคอลเซ็นเตอร์ตอนบ่ายสองครึ่ง
ทางนั้นรับเรื่องและบอกจะตรวจสอบและโทรกลับมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
แต่จนถึงตอนนี้ 5 ทุ่มกว่าแล้วก็ยังไม่มีการโทรกลับจากเจ้าหน้าที่
ผมไม่รู้ว่านี้คือการทำงานผิดพลาด หรือว่า เป็นการตั้งใจหลอกลวงลูกค้า
แต่ตอนนี้ความรู้สึกของผมคือไม่โอเคมากๆ
จากที่คุยกับคอลเซ็นเตอร์
ถ้าหากปล่อยไว้ นอกจากจะต้องเสียงเงินร้อยกว่าบาทต่อเดือนไปฟรีๆ
ผมยังต้องถูกเรียกค่าปรับเพราะไม่มีกล่องคืนให้ในภายหลังอีกด้วย
ผมบอกเลยว่าการเสียความรู้สึกในครั้งนี้
ถ้าหากทรูไม่ดำเนินการแก้ไข้ให้ถูกต้องและเป็นธรรม
ผมก็คงจะไม่อยู่เป็นลูกค้าของทรูอีกต่อไป
และก็ขอแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นหลักฐานเอาไว้ด้วยครับ