คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เรียน ท่านสมาชิก
บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น บริษัทฯ ขอความกรุณาให้ท่านแจ้ง ชื่อ นามสกุล ของผู้ซื้อกรมธรรม์ประกันภัย และหมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกให้ติดต่อกลับ มายังกล่องข้อความ (Inbox) เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ จะติดต่อท่านเพื่อให้บริการท่านในกรณีนี้ต่อไป หรือ ท่านสามารถติดต่อบริษัทฯ โดยตรงได้ที่หมายเลข 1758 ในวันและเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:00-20:00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
ขอแสดงความนับถือ
บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน)
บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น บริษัทฯ ขอความกรุณาให้ท่านแจ้ง ชื่อ นามสกุล ของผู้ซื้อกรมธรรม์ประกันภัย และหมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกให้ติดต่อกลับ มายังกล่องข้อความ (Inbox) เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ จะติดต่อท่านเพื่อให้บริการท่านในกรณีนี้ต่อไป หรือ ท่านสามารถติดต่อบริษัทฯ โดยตรงได้ที่หมายเลข 1758 ในวันและเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:00-20:00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
ขอแสดงความนับถือ
บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน)
แสดงความคิดเห็น
ทำประกันชีวิต ไว้ 2 เล่ม ชำระเบี้ยด้วยการตัดบัตรเครดิตกรุงศรี แต่ บริษัทประกันแจ้งว่าไม่พบข้อมูลกรมธรรธ์
เป็นที่บริษัท ประกัน ข้อมูลลูกค้ามั่วซั่วไปหมด ปัญหาที่พบคือ
เล่มที่ 1 พนักงานมาขายให้ หลังทำประกัน มีเล่มกรมธรรธ์ส่งมาที่บ้าน เรียบร้อย ( แต่ ตอนแรก เราไม่ทันได้หา กรมธรรธ์) ได้มีการติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ไปทั้งทางอีเมลล์ และ โทรติดต่อที่ 1373 ของบริษัท อลิอันซ์ โดยแจ้ง ID บัตรประชาชน คำตอบ ทั้งทางอีเมลล์ และ พนักงานคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่า ไม่พบข้อมูลกรมธรรธ์ เราก็งง มันจะไม่พบได้ไงจำได้ว่า เคยได้รับกรมธรรธ์ จึงไป รื้อดู จนเจอกรมธรรธ์ จึงติดต่อไปอีกครั้ง สรุปพนักงานคอลเซ็นเตอร์ พบข้อมูลแล้วให้เหตุผลว่า ในครั้งแรกที่มีการติดต่อมาพนักงานเลือก บัตรเครดิตผิดพลาด ทำให้ไม่พบข้อมูล (เข้าใจ ว่าเป็นระบบงาน ของคอลเซ็นเตอร์ ) จบไป 1 เล่ม แจ้งทำเรื่องยกเลิกเรียบร้อย
เล่มที่ 2 ซื้อเพราะพนักงาน โทรขาย ตกลงทำชำระเบี้ยรายเดือน สิ่งที่พบ คือ แรกๆ เสตรทเม้นท์บัตรเครดิต แจ้งเป็นการตัดประกัน จาก CIGNA หลังๆ มา เริ่มสังเกตุว่าเป็น Chubb ซึ่งจ่ายเบี้ยมา น่าจะปี 2 ปีแล้ว แต่กลับไม่เคยเห็นกรมธรรธ์ วันนี้ต้องการซื้อใหม่กับ บริษัทอื่น เลยอยาก เอากรมธรรธ์ มาดู เพื่อเทียบความคุ้มครอง แต่!!!!!!!!! คำตอบที่พบคือ ไม่พบข้อมูล กรมธรรธ์ อีกแล้ว !!!!!
มันเกิดอะไรขึ้นหรอคะ บัตรกรุงศรี ตัดเบี้ยไปทุกเดือน ไม่เคยพบเจอกรมธรรธ์ พอจะขอเอกสารกลับต้องมาเจอคำตอบแบบนี้ เล่มแรก โชคดี หา
กรมธรรธ์เจอ จบปัญหาไป แต่เล่ม ที่ 2 มันไม่เคยเห็นกรมธรรธ์เลยค่ะ เราจะทำยังไงได้บ้าง ถ้าไม่มีเอกสารที่เป็นกรมธรรธ์
******** มันน่าโมโหมากรู้ไหม ไม่รู้ จะโมโหใครพนักงาน หรือ ธนาคารเจ้าของบัตร หรือ บริษัทประกัน ********** ช่วยรบกวนรอบคอบกับการให้ข้อมูลลูกค้า หน่อยได้ไหม แบบเล่มที่ 1 สรุปมันก็จบที่ พนักงานคอลเซ็นเตอร์ บอกดูข้อมูลผิด แล้ว เล่มที่ 2 มันจะผิดอีกหรือไง มันคนละบริษัทประกัน เลยนะ
ทางลูกค้า มองว่าเป็น ความผิดพลาดของข้อมูลธนาคารเจ้าของบัตรหรือเปล่าที่ทำให้ ลูกค้าต้องมาเจอแบบนี้
แก้ไข อัพเดทข้อมูล!!
ตอนนี้ ทางบริษัทซับซ์ ติดต่อกลับมาให้ข้อมูลเรียบร้อยแล้ว นะคะ สาเหตุที่ หาข้อมูลไม่พบเนื่องจากเป็น ลูกค้าเดิม ของ Cigna ทำให้ข้อมูลคลาดเคลื่อน ขอขอบคุณธนาคารกรุงศรี ที่ช่วยอัพเดท และ ช่วยให้ข้อมูลเป็นอย่างดี และ ขอขอบคุณบริษัทซับซ์ที่ติดต่อกลับให้ข้อมูลค่ะ