ร้านค้าที่ใช้ ขนส่งของ kerry เป็นเหมือนผมกันบ้างหรือเปล่า

ตัวผมเองมีการขายบนแพลตฟอร์มขายออนไลน์อยู่ เลือกส่งเป็น pick up ซึ่งในแต่ละวันจะมีขนส่งเข้ามารับทั้งหมด 5 ขนส่ง ซึ่งผมไม่ได้เป็นคนเลือกระบบในแพลตฟอร์มเป็นคนเลือก โดยขนส่งแต่ละขนส่งอื่นๆ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร มีพนักงานหน้าใหม่หน้าเก่าเข้ามารับ เข้ารับตรงเวลาบ้างไม่ตรงบ้างก็ไม่ว่ากันถือว่าอาจรับร้านค้าอื่นก่อนหน้าเราเยอะ รถติด แต่ขนส่งของ kerry แปลกที่สุด ที่ผูกกัน shopee มักจะมาก็มา ไม่มาก็ไม่มา ประเด็นคือไม่มาคือ 2 วันติดเลย นะ และติดต่อไม่ได้ด้วย จุดที่พีคกว่านั้นคือ อยากจะไปส่งเองก็ไปส่งเองไม่ได้อีก เพราะเลือกส่ง pick up ไปแล้ว ส่งเองไม่ได้ จะรอก็ไม่มา แล้วทำไงหละทีนี้ ร้านเสียเครดิต จากที่ร้านแนะนำอยู่ก็อาจหลุดเป็นร้านแนะนำ 

โดยบ้านผมก็มักจะมีบ้านท้ายซอยมาฝากส่งเป็น pick up แต่เขาส่งทีละ 1 - 2 ชิ้น แค่นั้น ก็มักจะมาฝากวางในลัง ซึ่งวันนี้ก็ฝาก พนักงาน kerry โทรมาบอกแทนทีจะบอกว่าจะเข้ามารับ แต่โทรมาบอกร้านที่เขาชอบฝากส่งว่า ไม่ได้เข้ารับนะครับ เห้ย มีโทรมาบอกไม่ได้เข้ารับนะ เพิ่งเคยจะเจอพูดแบบนี้ ถ้าเป็นขนส่งอื่นจะโทรมา ( พี่อยู่บ้านไหมครับ ผมกำลังเข้าไปรับนะครับ หรืออาจมีระบบแจ้งเตือนว่าจะมีพนักงานเข้ารับ ผมเลยขอเบอร์มือถือมาจากคนที่ฝากส่ง คืออยากรู้ว่าพูดงี้จริงหรือเนี่ย ปรากฏว่าผมได้รับคำสั่งจากหัวหน้ามาให้มาแค่นี้ครับ เลยมีบทสนทนาดังนี้
ผม  /  งั้นฝากบอกหัวหน้าให้เอารถมารับหน่อย 
ขนส่ง / ไม่ได้ครับ ถ้าบอกเดี๋ยวผมจะโดนใบเตือน ( เพิ่งเคยเจอนะ ติดตามรถเข้ารับให้ลูกค้า บจก จะให้ใบเตือนพนักงาน) 
ผม / เห้ยแค่บอกว่าให้เอารถมารับนี่นะ เพราะไม่มารับของ 2 วัน แล้ว ร้านมันขึ้นจัดส่งล่าช้า
ขนส่ง / งั้นเดี๋ยวผมบอกในกลุ่มให้ครับ
ผม/ ผ่านไป 15 นาที โทรตามไปว่าไงบ้าง (ปิดเครื่อง)

และอย่าพึ่ง คอลเซ็นเตอร์นะครับ เดี๋ยวจะประสานงานเร่งด่วนให้ครับ ๆๆๆๆๆ  ก็หายเงียบหายเข้ากลีบเมฆ ตอบเป็นสคริป ไม่ได้ช่วยอะไร

คนอื่นๆ ใช้ขนส่งเจ้านี้เป็นอย่างไรกันบ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่