หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอนคอลเซ็นเตอร์โทรมาคุยว่าจะรับซิมแต่จะยังไม่ทำการเติมเงินค่ะ พอมาตามอ่านจากหลาย ๆ กระทู้กลัวว่าจะมีการเติมเงินให้เองอั
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
ตอนคอลเซ็นเตอร์โทรมาคุยว่าจะรับซิมแต่จะยังไม่ทำการเติมเงินค่ะ
พอมาตามอ่านจากหลาย ๆ กระทู้กลัวว่าจะมีการเติมเงินให้เองอัตโนมัติแบบที่เราไม่ได้จะเติม
สามารถยกเลิกทางไหนได้บ้างคะ โทร 1678 ก็ไม่มีให้คุยดับเจ้าหน้าที่ซักที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์ของทรูที่เป็นพนักงานไม่มีแล้วเหรอ
เราสมัครแพ็กเกจดูหนังทรูไอดีแต่ดูหนังไม่ได้จะสอบถามคอลเซ็นเตอร์โทรไปก็เสียเงินมีแต่ระบบอัตโนมัติ จะติดต่อพนักงานได้ยังไงมีใครติดต่อได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8582289
ยกเลิก family sim
เมื่อวันศึดร์ที่ 3/01/68 มี call center ของดีแทคโทรมาบอกว่าจะส่งซิมเติมเงินให้ฟรี แล้วก็แจ้งที่อยู่ใหม่ไปให้ แล้วมีการหักค่าบริการไปเติม 599.00 บาท ให้ 0888114975 แล้วค่ะ 
สมาชิกหมายเลข 8577912
อยากสอบถามการยกเลิกการเชื่อมต่อ catoon magic box กับ True money
อยากขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆค่ะ คือหลังสมัครแล้วเข้าไปตรวจสอบข้อมูลการเชื่อมต่อใน Ture Money แล้วคือไม่สามารถกดยกเลิกได้แล้วก็เลยลองติดต่อแชทคอลเซ็นเตอร์ดู ก็ไมาสามารถยกเลิกให้ได้ คลิกลิงค์ช่วยเหลือข
สมาชิกหมายเลข 5364826
สอบถามทรูค่ะ
คอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าโปรเราจะหมดอายุแล้วเสนอโปรที่แย่กว่าเดิมราคาสูงกว่าเดิม แต่เพื่อนเราที่ใช้โปรเดียวกันก็ยังใช้งานได้ปกติ อันนี้คือถูกหรอกขายโปรรึป่าวคะ หลังจากคุยเสร็จเรารู้สึกไ
สมาชิกหมายเลข 6920578
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
จะยกเลิกรายเดือนของดีแทค ไปเป็นเติมเงิน ทำไมยากจัง โทรหา 1678 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ให้คุย ให้ทำรายการใหม่อยู่ได้ ไม่ให้คุยสายกับเจ้าหน้าที่ ยิ่งอยู่ระบบยิ่งห่วยแตก พอดีพ่ออายุเยอะแล้ว โทรมาเสนอให้ส
สมาชิกหมายเลข 8576315
ยกเลิกซิมรายเดือน มาใช้เติมเงิน
ก่อนหน้านี้ใช้เน็ตตอนเเรกแบบเติมเงิน 150 แล้วมีคอลเซนเตอร์โทรมาให้เพิ่มเเพ็กเกจเน็ตเป็น 212 บาท แล้วใช้ได่ประมาณเกือบปีในโปรนี้ แล้วก็โทรมาอีกให้เพิ่มแพ็กเกจเป็น 340 กว่าบาท แต่ไม่ได้ตอบตกลงไป แต่อยู่
สมาชิกหมายเลข 7742079
ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน แต่ติดรอบบิลวันที่ 15 ต้องทำอย่างไรคะ
สวัสดีค่ะ พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเกี่ยวกับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ใช้อยู่ (แบบรายเดือน) เลยตอบรับไป🥲 และตอนนี้ต้องการยกเลิกบริการค่ะ แต่เห็นว่ารอบบิลจะตัดวันที่ 15 นี้ เลยอยากทราบว่า ถ้าต้องการยกเลิกให้
สมาชิกหมายเลข 8576369
แก็งคอลเซ็นเตอร์เอาข้อเรามาจากไหน
ผมขอระบาย คือผมไม่เคยโดนเเก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาเลยเเล้วผมจะเดินทางกลับต่างจังหวัดผมทำการจองตั๋วเครื่องบินผ่านแอพ trip.com เเล้ววันต่อพวกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ก็โทรมามีข้อมูลเลขบัตรประจำตัวประชาชนถูกหมดเลย ผม
สมาชิกหมายเลข 7349095
ทรูมีวิธีกู้คืนเน็ตที่ยกเลิกไปมั้ยครับ
พอดีว่า เติมเงินเข้าซิมแล้วลืมไปว่ามีเน็ตต่ออายุอัตโนมัติอยู่ อันนี้ก็ถือว่าสะเพร่าเอง แต่ก็เติมเงินเพิ่มแล้วสมัครเน็ตรายเดือนที่เป็นโปรโมชั่น แล้วกะจะไปยกเลิกเน็ตอันเก่าที่ต่ออายุอัตโนมัติ กลับเป็นยก
สมาชิกหมายเลข 8577973
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS ต้องทำยังไงบ้างครับโทร คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมีแต่ระบบอัตโนมัติอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8568253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอนคอลเซ็นเตอร์โทรมาคุยว่าจะรับซิมแต่จะยังไม่ทำการเติมเงินค่ะ พอมาตามอ่านจากหลาย ๆ กระทู้กลัวว่าจะมีการเติมเงินให้เองอั
พอมาตามอ่านจากหลาย ๆ กระทู้กลัวว่าจะมีการเติมเงินให้เองอัตโนมัติแบบที่เราไม่ได้จะเติม
สามารถยกเลิกทางไหนได้บ้างคะ โทร 1678 ก็ไม่มีให้คุยดับเจ้าหน้าที่ซักที