กระทู้นี้เกิดจากความอัดอั้นตันใจของ USER ผู้หนึ่งที่รู้สึกว่าถูกเลือกปฏิบัติเสียเหลือเกินจากบุคคลแผนกนี้ในบริษัท พอพยายามหากระทู้อ่านเกี่ยวกับ IT SUPPORT ก็พบว่าหลายๆท่านมักจะบ่นเชิงว่าไม่ได้มีหน้าที่ซ่อมเครื่องปริ้น ดังนั้นจึงอยากทราบว่าใครควรจะทำหน้าที่นี้
ซึ่งเรื่องเครื่องปริ้นนั้นเป็นประเด็นส่วนตัวที่กำลังประสบปัญหาอยู่ ทาง IT SUPPRORT เอาใบเสนอราคามาให้ถึง 2 ครั้ง แต่เครื่องปริ้นมันยังใช้ได้อยู่ จะมีแค่วันดีคืนดีที่มันเปิดไม่ติด คือดูออกมาที่เอาใบเสนอราคามาให้เพราะเพลียจะซ่อมให้แล้ว แต่กับ USER ท่านอื่นที่ทาง IT SUPPORT สนิทด้วยหรือเล็งไว้ ไม่เคยถูกปฏิบัติเยี่ยงเราเลย
ปล.เราว่าเราเป็น USER ที่ดีนะ มีปัญหาอะไรเราแก้ก่อน ล่าสุดรีเซ็ทตัวนับซับหมึกเอง แต่เวลาไปขอให้ IT SUPPORT ช่วยกลับโดนพูดว่า "มีอะไรอีก"
(แก้ไขคำผิด 02/08/2023 12:11)
หาก IT SUPPORT ไม่ได้มีหน้าที่ซ่อมเครื่องปริ้นแล้วใครควรทำหน้าที่นี้
ซึ่งเรื่องเครื่องปริ้นนั้นเป็นประเด็นส่วนตัวที่กำลังประสบปัญหาอยู่ ทาง IT SUPPRORT เอาใบเสนอราคามาให้ถึง 2 ครั้ง แต่เครื่องปริ้นมันยังใช้ได้อยู่ จะมีแค่วันดีคืนดีที่มันเปิดไม่ติด คือดูออกมาที่เอาใบเสนอราคามาให้เพราะเพลียจะซ่อมให้แล้ว แต่กับ USER ท่านอื่นที่ทาง IT SUPPORT สนิทด้วยหรือเล็งไว้ ไม่เคยถูกปฏิบัติเยี่ยงเราเลย
ปล.เราว่าเราเป็น USER ที่ดีนะ มีปัญหาอะไรเราแก้ก่อน ล่าสุดรีเซ็ทตัวนับซับหมึกเอง แต่เวลาไปขอให้ IT SUPPORT ช่วยกลับโดนพูดว่า "มีอะไรอีก"
(แก้ไขคำผิด 02/08/2023 12:11)