คอมเพลน!!!! เรื่องการบริการ ยกเลิก ระงับสัญญาณเน็ตบ้านทรู

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ ขอร้องเรียนค่ะ เดือนมกราคม 2566 ไปขอระงับสัญญาณเน็ตบ้านที่ศูนย์ทรู เนื่องจากพยายามโทรหา call center  หลายรอบเพื่อระงับ แต่ไม่ได้ เลยต้องหาเวลาไปศูนย์ แล้วพนักงานแนะนำระงับ 6 เดือน ไม่เสียค่าใช้จ่าย และบอกว่าหากจะระงับต่อให้มาก่อนที่ระบบสัญญาณจะเปิด ระบบจะเปิด 22.07.66 แต่วันที่ 19.07.66 ได้มีเวลาไปที่ศูนย์ เลยไปขอระงับ พนักงานไม่ใช่คนเดิมบอกว่าต้องรอให้สัญญาณเปิดก่อนถึงจะระงับใหม่ได้ ให้มาวันที่ 22 ใหม่ แล้วขอถามพนักงานต่อว่าถ้าไม่สะดวกมา ก็บอกให้โทรหา call center พอวันที่ 24.07.66 พยายามติดต่อ call center ไม่เป็นผล ก็พยายามติดต่อเพจ ตอนแรกก็เป็นข้อความอัตโนมัติ แต่ข้อความนี้ “ทรู  สวัสดีค่ะ แอดมินยินดีดูแลคุณ นะคะ
ขออภัยในความล่าช้ามา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

แอดมินขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่ใช้บริการ (ขึ้นต้นด้วย 02,NF,88,91และ96) กรณีไม่ทราบหมายเลขที่ใช้บริการขอทราบเป็น ชื่อ - นามสกุล หรือ หมายเลขบัตรประชาชนของผู้ใช้บริการ เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ” ถือว่ามีพนักงานตอบกลับมาแล้วหรือเปล่า เลยให้หมายเลขไปแล้ว ก็พยายามตาม แต่ก็ไม่เป็นผล สุดท้ายวันนี้ 28.07.66 มีบิลเรียกเก็บมา 658.90 บาท เป็นค่า 22.07.66-24.07.66 จำนวน 59.90 บาท เรียกเก็บล่วงหน้า 25.07.66-24.08.66 จำนวน 599 บาท ในความเป็นจริง 59.90 ยอมจ่ายนะคะ แต่ของ599 มันเป็นยอดของวันที่ 25 ซึ่งไม่ถูกต้องรึป่าวคะ เพราะพยายามที่ติดต่อวันที่ 24 แล้ว ก่อนวันที่25 แล้วเคยไปวันที่ 19 ก็ไม่ได้ วันนี้ขอลองโทรแจ้งปัญหาทาง 1242 ใหม่ กดหมายเลบต่างๆ ตามที่ call center บอก ก็บอกว่ามีลูกค้าติดต่อพนักงานจำนวนมาก ต้องถือสายรอนาน สุดท้ายก็ให้วกกดเลขใหม่ซ้ำๆ เลยขอลองกดเลขที่เป็น ติดตั้งเน็ต ย้ายค่าย สักแปบบอกว่าเรากำลังติดต่อพนักงานให้ ต้องมีการอัดเสียง ซึ่งแตกต่างมากค่ะ ไม่มีความบริการเสริมลูกค้าที่ดีเลยค่ะ  ตามให้หน่อยค่ะหมายเลข 9609418256 ค่ะ ไม่ยอมจ่าย 599 บาทค่ะ ไม่งั้นขอยกเลิกเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่