มีใครเคยเจอปัญหานี้แล้วได้รับการแก้ไขจาก AIS บ้างแล้วค่ะ
ใช้ AIS แบบเติมเงินมานาน ซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตรายเดือนต่างหาก แต่ระบบหักเงินแบะแจ้งว่าคุณใช้อินเตอร์เน็ตวันนี้ไปแล้ว 10 บาท (คำถามคือ ฉันเสียเงินซื้อแพ็คเกจรายเดือนไปแล้ว มาหักค่าเน็ตรายวันได้ยังไง) มีแต่ข้อความแจ้ *จำนวนเงินของคุณหมดแล้ว กรุณาเติมเงิน* "เติมเท่าไหร่ก็หักไปจนหมด"
***ไปที่ศูนย์บริการ 2 ครั้ง โทรไปที่ Call Center 3 ครั้ง***
--------******* ยังไม่ได้รับการแก้ไข ระบบยังหักเงินต่อเรื่อยๆ****---------
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าขอส่งเรื่องตรวจสอบ แล้วจะมี SMS หรือ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ตอนนี้ 2 วันแล้ว ยังไม่ได้รับแม้แต่ SMS เลยค่ะ
จะโทรออกครั้งนึงก็ต้องเติมครั้งนึง ยอดเงินที่เหลือก็โดนหักออกไปจนหมด
ใช้บริการมานานมากๆ หากเห็นว่าเป็นแบบเติมเงิน ไม่ต้องสนใจบริการ ไม่ต้องรีบแก้ไข แบบนี้ก็ไม่น่าจะใช้ต่อในอีกหลายๆ บริการของ AIS นะคะ
ถูก AIS หักเงินโดยไม่ทราบสาเหตุ เติมเท่าไหร่ก็โดนหันไปจนหมด แจ้งเจ้าหน้าที่แต่ก็ยังไม่รับการแก้ไขซักที
ใช้ AIS แบบเติมเงินมานาน ซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตรายเดือนต่างหาก แต่ระบบหักเงินแบะแจ้งว่าคุณใช้อินเตอร์เน็ตวันนี้ไปแล้ว 10 บาท (คำถามคือ ฉันเสียเงินซื้อแพ็คเกจรายเดือนไปแล้ว มาหักค่าเน็ตรายวันได้ยังไง) มีแต่ข้อความแจ้ *จำนวนเงินของคุณหมดแล้ว กรุณาเติมเงิน* "เติมเท่าไหร่ก็หักไปจนหมด"
***ไปที่ศูนย์บริการ 2 ครั้ง โทรไปที่ Call Center 3 ครั้ง***
--------******* ยังไม่ได้รับการแก้ไข ระบบยังหักเงินต่อเรื่อยๆ****---------
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าขอส่งเรื่องตรวจสอบ แล้วจะมี SMS หรือ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ตอนนี้ 2 วันแล้ว ยังไม่ได้รับแม้แต่ SMS เลยค่ะ
จะโทรออกครั้งนึงก็ต้องเติมครั้งนึง ยอดเงินที่เหลือก็โดนหักออกไปจนหมด
ใช้บริการมานานมากๆ หากเห็นว่าเป็นแบบเติมเงิน ไม่ต้องสนใจบริการ ไม่ต้องรีบแก้ไข แบบนี้ก็ไม่น่าจะใช้ต่อในอีกหลายๆ บริการของ AIS นะคะ