หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิม gomo อยู่ไม่มีสัญญาณ
กระทู้คำถาม
AIS
อยู่ๆ ไม่มีสัญญาณ chat fb ก็เจอแต่ bot
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แนะนำเน็ตค่ายรองซึ่งราคาถูกกว่าค่ายหลัก แต่ใช้สัญญาณจากค่ายหลัก
จากกระทู้ ใช้โปรเน็ตแบบไหนดี มาดูกัน https://ppantip.com/topic/42395419 วันนี้จะมาแนะนำเน็ตค่ายรองซึ่งราคาถูกกว่าค่ายหลัก แต่ใช้สัญญาณจากค่ายหลัก 1.GOMO by AIS 2.FINN Mobile ส่วนจะใช้ค่ายไหนก็แล้วแต่
สมาชิกหมายเลข 3379325
ซิม AIS
ซื้อซิม ais มาเข้าแจ้งว่าจะเปิดบริการซิมวันที่ 4 มกราคม 2568 ตอนนี้ยังใช้งานซิมไม่ได้ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8571575
ติดต่อ call center gomo ยังไงคะ ไม่อยากคุยกับbot
คือ อยากทราบว่าจะติดต่อ call center gomo ยังไงคะ มีปัญหา การย้ายค่าย สมัครแพ็กเกจในประเทศ ส่งเอกสารขอยกเลิกแพ็กเกจ และขอคืนเงินไป ก็เงียบหาย โปรโมชั่นดีมาก แต่เวลามีปัญหา ติดต่อ gomo ก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 8526345
สอบถามการแก้ปัญหา Gomo by AIS
เนื่องจากว่าเมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมาผมพบว่าสัญญาณมือถือของผมลดลงอย่างเห็นได้ชัด โดยมีอาการดังนี้ ซิมหลักที่ใช้คือซิม Gomo มีความเข้มของสัญญาณลดลง จากที่เคยขึ้นเป็น 4g 5g ตอนนี้เหลือเพียง 3g 3 ขี
Unable to prove this question
ทำยังไงจึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆของ Gomo by AIS
ทำยังไงจึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆของ Gomo by AIS ครับลองพยายามทั้ง 2 ช่องทาง Facebook และ live chat เจอแต่บอทที่ไม่เข้าใจคำถาม ตอบซ้ำๆ และให้ข้อมูลผิดๆ หรือต้องคุยในเวลาทำการ
สมาชิกหมายเลข 8062799
ซิม Ais ไม่ขึ้นสัญญาณ ไม่พบเครือข่าย
สมาชิกหมายเลข 7976361
โทร Call Center Ais เป็น Chat bot เสียค่าบริการ แถมไม่ได้คำตอบอีก ติดต่อทางไหนได้บ้าง?????????????
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โทรติดต่อ ตั้งแต่เบอร์ 1149, 1175, 02-078-9000 เป็น chat bot ทั้งหมด หากมีเรื่องด่วน ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ต้องติดต่อทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8441503
ติดตามการแก้ไขสัญญาณมือถือและอินเตอร์เนต gomo
ติดตามการแก้ไขสัญญาณเน็ต Gomo by ais 3วันแล้วที่ติดตามจะให้ผมใช้สัญญาณจากไหน จะรอถึงวันเดือนปี ชาติไหน อดโมโหไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่คงตายหมด มีแต่AI ตอบทั้งแอพ และแชท
สมาชิกหมายเลข 7148663
เปิดใช้งานซิมgomo ยังไง
สวัสดีค่ะ จะเปิดใช้งานซิมมันขึ้นแบบนี้ ย้ายค่ายมา ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8567773
ทำไมการย้ายค่ายออกจาก GOMO by AIS มันยากมากเพราะติดต่อพนักงานไม่ได้
พอกดขอรหัสแล้วก็ถามสาเหตุการขอย้าย พอตอบไปก็จะเสนอโปรโมทชั่นมาแทนแต่ไม่มีการตอบกลับ ไม่พอมีแต่แชทบอทตอบทุกครั้งที่พยายามจะย้ายไม่เคยคุยกับเจ้าหน้าที่ หรือทางค่ายพยายามไม่ให้ลูกค้ามีสิทธิย้ายค่ายครับ&n
สมาชิกหมายเลข 3003267
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิม gomo อยู่ไม่มีสัญญาณ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนครับ