ถ้าใครได้มาอ่าน แล้วเจอกรณีแบบผม ก็โพสแชร์ประสบการณ์กันได้นะครับ ผมเปิด Internet กับ บริษัททรู มา ได้ 5 ปี อยู่ ๆ ปีนี้ บริษัททรู แอบตัดบัตรเครดิตผม ตัดค่าโทรศัพท์ เดือนละ 600 1,xxx 1,xxx 1,xxx 1,xxx 1,xxx บาท เป็น เวลา 6 เดือน โดยผมไม่เคยเห็นใบแจ้งหนี้เลย พอผมร้องเรียนไปว่าต้องการดูใบแจ้งหนี้ว่า เบอร์ที่มีปัญหาโทรหาใครบ้าง จะได้จับโจร บริษัททรูก็อ้างนั่น อ้างนี้ว่าต้องเอาบัตรประชาชนไปให้เค้า เค้าถึงให้ แต่อยู่ ๆ ไม่ถึง 3 วัน กลับส่งจดหมายมาทั้ง 6 เดือนว่าโทรไปไหนบ้าง
พอผมเปิดจดหมายดู รายละเอียดการโทร เจอว่าเบอร์ปัญหานี้เหมือนโทรไปขายของลูกค้า แบบโทรไม่กี่เบอร์ต่อเดือน และซ้ำไปซ้ำมา ครั้งละ 1 นาที เป็น 10 ครั้ง ผมลองไล่โทร แล้วถามผู้รับสายปลายทางว่าเบอร์ที่มีปัญหานี้เป็นญาติ หรือ เพื่อนเค้าไหม ทุกคนต่างบอกว่าไม่ใช่ เคยเห็นโทรมาหลายรอบเหมือนกันแต่ไม่ได้รับสาย บางคนบอกเหมือนเบอร์นี้โทรมาขาย package ของทรู สรุปคือ บริษัททรูเอาเบอร์ผมไปโทรหาลูกค้า แล้วเรียกเก็บตังค์จากผม
ถ้าใครคิดจะตัดค่าบริการจากบริษัททรู โปรดหลีกเลี่ยงนะครับ ถ้าอยากเห็นว่าเบอร์เจ้าปัญหาโทรหาใครบ้าง ทั้ง 6 เดือนผมสามารถให้ได้เลย แค่มองผ่านตาก็รู้เลยว่าคนที่โทรไม่ใช่บุคคลธรรมดาที่จะโทรหาญาติพี่น้อง เพราะว่า แต่ละเดือนเบอร์ที่โทรจะไม่ค่อยซ้ำ เหมือนแบบลูกค้าไม่เล่นด้วยก็โทรหาคนใหม่
ผ่านมาหนึ่งอาทิตย์ สรุปทรูก็ยังไม่แก้ปัญหา แล้วผมก็ยังไม่เคยคุยสายกับพนักงานบริษัทนี้ เพราะติดต่อยากมาก ฝากเบอร์โทรกลับก็ไม่โทร แล้วโยนความผิดให้ลูกค้า และต้องการให้ลูกค้าถ่ายบัตรประชาชนไปให้ เซ็นต์ใบมอบอำนาจไปให้อย่างเดียว
โปรดหนีไปนะครับ อย่าได้เจอประสบการณ์เลวร้ายแบบนี้เลย เสียเวลา เสียสุขภาพ กับบริษัทที่ไร้ซึ่งจรรยาบรรณ
ขอเตือนเพื่อน ๆ ทุกคนนะครับ อย่าใช้ บริการทรู True
พอผมเปิดจดหมายดู รายละเอียดการโทร เจอว่าเบอร์ปัญหานี้เหมือนโทรไปขายของลูกค้า แบบโทรไม่กี่เบอร์ต่อเดือน และซ้ำไปซ้ำมา ครั้งละ 1 นาที เป็น 10 ครั้ง ผมลองไล่โทร แล้วถามผู้รับสายปลายทางว่าเบอร์ที่มีปัญหานี้เป็นญาติ หรือ เพื่อนเค้าไหม ทุกคนต่างบอกว่าไม่ใช่ เคยเห็นโทรมาหลายรอบเหมือนกันแต่ไม่ได้รับสาย บางคนบอกเหมือนเบอร์นี้โทรมาขาย package ของทรู สรุปคือ บริษัททรูเอาเบอร์ผมไปโทรหาลูกค้า แล้วเรียกเก็บตังค์จากผม
ถ้าใครคิดจะตัดค่าบริการจากบริษัททรู โปรดหลีกเลี่ยงนะครับ ถ้าอยากเห็นว่าเบอร์เจ้าปัญหาโทรหาใครบ้าง ทั้ง 6 เดือนผมสามารถให้ได้เลย แค่มองผ่านตาก็รู้เลยว่าคนที่โทรไม่ใช่บุคคลธรรมดาที่จะโทรหาญาติพี่น้อง เพราะว่า แต่ละเดือนเบอร์ที่โทรจะไม่ค่อยซ้ำ เหมือนแบบลูกค้าไม่เล่นด้วยก็โทรหาคนใหม่
ผ่านมาหนึ่งอาทิตย์ สรุปทรูก็ยังไม่แก้ปัญหา แล้วผมก็ยังไม่เคยคุยสายกับพนักงานบริษัทนี้ เพราะติดต่อยากมาก ฝากเบอร์โทรกลับก็ไม่โทร แล้วโยนความผิดให้ลูกค้า และต้องการให้ลูกค้าถ่ายบัตรประชาชนไปให้ เซ็นต์ใบมอบอำนาจไปให้อย่างเดียว
โปรดหนีไปนะครับ อย่าได้เจอประสบการณ์เลวร้ายแบบนี้เลย เสียเวลา เสียสุขภาพ กับบริษัทที่ไร้ซึ่งจรรยาบรรณ