ควรทำยังไงกับพนักงาน ธนาคารทีทีบี ที่ไม่บริการลูกค้า

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าเราต้องการเปิดบัญชีฝากประจำ ที่ttb*มีออมทรัพย์อยุ่แล้ว พนักงานคนแรก ให้ข้อมูลการฝากประจำ อยุ่ๆก้เปลี่ยนตัวเป็นอีกคน และเริ่มทำการขายประกัน ขณะที่คนที่2ขาย คนที่3ก็เข้ามาช่วยขาย
สรุปวันนั้นเราตกลงทำประกัน โดนหักเงินในทันที102,400บาท

หลังจากนั้นเรารู้สึกว่าทำไมไม่บริการสิ่งที่ลูกค้ามีความต้องการ ให้เสร็จสิ้นก่อน และหลังจากอ่านเล่มกรมธรรม์ตัวประกันที่ขายให้ก็ไม่ตรงใจเรามากพอ

จึงได้มีการโทรยกเลิกประกันกับทางพรูเดนเชียล ซึ่งแจ้งว่าเราต้องนำเล่มกรมธรรม์ไปคืนที่สาขาที่เราทำประกัน และจะโดนหักเงิน500บาท ซึ่งเราตอบตกลง 

เราไปคืนภายในวันที่กำหนด พนักงานที่ทำให้ไม่อยุ่*คนขายคนที่2* เป็นคนอื่นมารับเล่มคืน พร้อมให้กรอกใบแจ้งยกเลิก และบอกว่า ถ้าอยากรู้จะได้เงินคืนเมื่อไหร่ ให้ รอ* พนักงานที่ทำเรื่องให้โทรกลับ ไม่สามารถบอกได้

ทำไมเวลาทำรีบเอาเงิน แต่วันคืนกำหนดไม่ได้??

ตั้งแต่วันที่14/07/2566 *วันคืนเล่มที่สาขา จนปัจจุบันไม่มีการติดต่อใดๆ ซึ่งก่อนหน้ายกเลิก ถามไป3ครั้ง สามารถตอบได้ในวันเดียวกัน

**ทางพรูเดนเชียลบอกว่า ถ้าได้เล่มกรมธรรม์จากธนาคารภายใน2อาทิตยจะทำเช็คคืน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่