16/7/66 มาส่งพัสดุ แล้วรีบไป ส่งมาจากแอพสินค้าสีฟ้า แต่ขนส่งแฟลช พอแกะดันมีรอยโดนแงะ โดยเทปของต้นทางไขว่กับกล่องแล้วปิดทับด้วยเทปสีใสก็คิดว่าโดนเข้าแล้วและเปิดกล่องดูดันมีแต่แพ็คเกจสินค้า สินค้าที่ต้องการโดนเอาออกไป พอทราบว่าโดนแกะก็ได้โทรไปที่พนักงานคนที่มาส่งของ ตอนนั้นก็คิดใจดีกับคนส่งไปนะอาจจะไม่ใช่เขาก็ได้ แต่โทรไปแล้วดันไม่รับ โทรติดนะแต่เหมือนรอให้สายหลุดไป ใช้เบอร์อื่นโทรก็ไม่รับ ถ้าเขาบริสุทธิ์ใจจริงก็คงรับสาย แต่เขาทำให้เราสงสัย แบบนี้ทางขนส่งจะไม่รับผิดชอบอะไรหน่อยเหรอ ทั้งเสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึก ของที่ต้องใช้แต่ดันมี พนง แบบนี้ ไม่รู้ถึงขอบเขตหน้าที่ ปลาเน่าตัวเดียวเหม็นทั้งข้อง น่ะ หวังว่าบริษัทจะมีกฎทำให้พนักงานในนามตัวเองให้เกียรติบริษัทนะ ถ้าคุณให้เกียรติลูกค้า ลูกค้าก็จะใช้บริการคุณตลอด แทนที่จะเก็บพนักงานแบบนี้ไว้ รักษาลูกค้าของคุณไม่ดีกว่าหรือ?
พนักงานแฟลชแกะพัสดุ