คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 2226854
น้องลาซขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขออภัยที่ตอบกลับล่าช้าครับ สำหรับทางข้อมูลเกี่ยวกับ LazAffiliates สามารถติดต่อได้ตามช่องทางการติดต่อด้านล่างเพื่อแจ้งเรื่องตรวจสอบได้เลยนะครับ
ช่องทางการติดต่อ:
-สำหรับบุคคลทั่วไป สามารถเรียนรู่เพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK: https://www.facebook.com/groups/321088515612193
-สำหรับ Influencer (อินฟลูเอนเซอร์) หรือมีผู้ติดตามมากกว่า 3,000 คน ติดต่อทีมงานโดยตรงที่ Line Official: @afflazada
-สำหรับร้านค้า ติดต่อทีมงานโดยตรงที่ Line Official: @lazsocialseller
คุณสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LazAffiliates ได้ที่ลิงก์ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หรือหากคุณมีคำถามและต้องการความช่วยเหลือด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เช่นกันนะครับผม
สำหรับวิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
และสำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมที่รวดเร็วยิ่งกว่า สามารถติดต่อเราได้ที่ Chat Service : https://www.lazada.co.th/contact
(ตลอด24ชั่วโมง) หรือ ติดต่อเรา เบอร์ 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ
Customer Care Team
น้องลาซขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขออภัยที่ตอบกลับล่าช้าครับ สำหรับทางข้อมูลเกี่ยวกับ LazAffiliates สามารถติดต่อได้ตามช่องทางการติดต่อด้านล่างเพื่อแจ้งเรื่องตรวจสอบได้เลยนะครับ
ช่องทางการติดต่อ:
-สำหรับบุคคลทั่วไป สามารถเรียนรู่เพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK: https://www.facebook.com/groups/321088515612193
-สำหรับ Influencer (อินฟลูเอนเซอร์) หรือมีผู้ติดตามมากกว่า 3,000 คน ติดต่อทีมงานโดยตรงที่ Line Official: @afflazada
-สำหรับร้านค้า ติดต่อทีมงานโดยตรงที่ Line Official: @lazsocialseller
คุณสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LazAffiliates ได้ที่ลิงก์ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หรือหากคุณมีคำถามและต้องการความช่วยเหลือด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เช่นกันนะครับผม
สำหรับวิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
และสำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมที่รวดเร็วยิ่งกว่า สามารถติดต่อเราได้ที่ Chat Service : https://www.lazada.co.th/contact
(ตลอด24ชั่วโมง) หรือ ติดต่อเรา เบอร์ 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
Lazada ไม่ยอมจ่ายค่าคอม ค้างมา เกิน สามเดิอนแล้ว
จนป่านนี้เดือน กค.แล้ว บาทสลึง lazada ก็ยังไม่เคยโอนให้ ติดต่อไปก็เงียบ
ต้องทำยังไงดีคะ
ทุกอย่างขึ้นว่าอนุมัติหมดแล้ว
ทำไมให้เราขายของแต่ไม่จ่ายเงิน???