สวัสดีครับ นี้คือสถานะงานซ่อม ใช้เวลาเท่านี้คือปกติหรือไม่ครับ
สถานะในแชทบอท
1) ข้อมูลการบริการ
- เลขที่ใบงาน: CNP230521883485
- สถานะ: PEND
- ประเภทการบริการ: In-Home Service
- วันที่รับ: 22/05/2023
2) ข้อมูลผู้ให้บริการ
- ชื่อศูนย์บริการ: ศูนย์xxxxxx (ขอปิดชื่อศูนย์ครับ)
- เบอร์ติดต่อศูนย์บริการ: xxx-xxxxxxx
- ช่างเทคนิค: ร้าน xxxxxxx
3) ลูกค้า/ข้อมูลสินค้า
- ชื่อลูกค้า: ณัฐพล
- สินค้า: Monitor
- รุ่น: 24GL600F-B.ATM
- อาการ: Light is leaked from edges.
29/05/2023 อยู่ระหว่างจัดส่งอะไหล่มายังศูนย์
06/06/2023 รอเปลี่ยนสินค้าหรือคืนเงิน ในระยะเวลา14วันนับจากวันที่เอกสารครบถ้วน
และเมื่อวันที่ 06/06/2023 ทางศูนย์แจ้งมาว่าจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้ จนถึงวันนี้ 12/07/2023 ระยะเวลา 36วัน ไม่รวมก่อนหน้านั้น พอสอบถามไปที่ศูนย์ ศูนย์แจ้งว่าต้องรอจากศูนย์ใหญ่ พอสอบถามไปที่ทั้งไลน์และแชท LG แอดมินก็ตอบมาว่า จะแจ้งประสานงานขอทราบความคืนหน้าและให้ทางเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง แจ้งกลับอีกครั้ง เท่านั้น แน่นอนผมต้องการจอกลับมาใช้งานโดยเร็ว แต่ตอนนี้ผมอยากรู้ว่าต้องรออะไรทำไมนานขนาดนี้
ส่งเครมจอ LG ใช้เวลานานมาก
สถานะในแชทบอท
1) ข้อมูลการบริการ
- เลขที่ใบงาน: CNP230521883485
- สถานะ: PEND
- ประเภทการบริการ: In-Home Service
- วันที่รับ: 22/05/2023
2) ข้อมูลผู้ให้บริการ
- ชื่อศูนย์บริการ: ศูนย์xxxxxx (ขอปิดชื่อศูนย์ครับ)
- เบอร์ติดต่อศูนย์บริการ: xxx-xxxxxxx
- ช่างเทคนิค: ร้าน xxxxxxx
3) ลูกค้า/ข้อมูลสินค้า
- ชื่อลูกค้า: ณัฐพล
- สินค้า: Monitor
- รุ่น: 24GL600F-B.ATM
- อาการ: Light is leaked from edges.
29/05/2023 อยู่ระหว่างจัดส่งอะไหล่มายังศูนย์
06/06/2023 รอเปลี่ยนสินค้าหรือคืนเงิน ในระยะเวลา14วันนับจากวันที่เอกสารครบถ้วน
และเมื่อวันที่ 06/06/2023 ทางศูนย์แจ้งมาว่าจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้ จนถึงวันนี้ 12/07/2023 ระยะเวลา 36วัน ไม่รวมก่อนหน้านั้น พอสอบถามไปที่ศูนย์ ศูนย์แจ้งว่าต้องรอจากศูนย์ใหญ่ พอสอบถามไปที่ทั้งไลน์และแชท LG แอดมินก็ตอบมาว่า จะแจ้งประสานงานขอทราบความคืนหน้าและให้ทางเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง แจ้งกลับอีกครั้ง เท่านั้น แน่นอนผมต้องการจอกลับมาใช้งานโดยเร็ว แต่ตอนนี้ผมอยากรู้ว่าต้องรออะไรทำไมนานขนาดนี้