รีวิวการเคลม จอคอม ของ LG (ส่งเคลมไปเมื่อ28/12/2023)

รายละเอียด
1) ข้อมูลการบริการ
- เลขที่ใบงาน: (ขออนุญาติ เซนเซอร์)
- สถานะ: CNCL
- ประเภทการบริการ: In-Home Service
- วันที่รับ: 19/04/2024
2) ข้อมูลผู้ให้บริการ
- ชื่อศูนย์บริการ: เสนาวีดีโอ แอนด์ ออดิโอ
- เบอร์ติดต่อศูนย์บริการ: 035-201491
- ช่างเทคนิค: ศูนย์บริการ เสนาวิดีโอแอนด์ออดิโอ
3) ลูกค้า/ข้อมูลสินค้า
- ชื่อลูกค้า: (ขออนุญาติ เซนเซอร์)
- สินค้า: Monitor
- รุ่น: 27GN600-B.ATM
- อาการ: There are lines on the screen.

29/12/2023 อยู่ในระหว่างจัดหาอะไหล่

จอเรามีปัญหาขึ้นเส้นสีแดงขนจอ1เส้นเลยแจ้งเคลม ก็มีช่างเข้ามารับจอไปเคลมเมื่อ 28/12/23 เพื่อดำเนินการส่งเคลมต่อ จนตอนนี้วันที่ 26/05/24 ผมยังไม่ได้รับทราบปัญหาในการยกเลิกการเคลมสินค้าเคสนี้ว่าเป็นเพราะอะไร (ระหว่างที่ส่งเคลมไปเราติดต่อตามเรื่องกับCS ตลอด ทางCSก็รับเรื่องให้)  แต่ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย เป็นระยะ150วัน ที่เราส่งจอเคลมไปและยังไม่ได้คืน ไม่รู้ของเราจะเป็นสภาพยังไง จะเสียหายกว่าเดิมรึป่าว แล้วจะส่งคืนกลับมาได้ไหม เพราะเราก็ไม่ได้ซื้อมาถูกๆ  อยากให้เพื่อนๆตัดสินใจดีๆ ว่าบริการหลังการขายแบบนี้มันเหมาะสมกับการให้รอคอยเป็นระยะเวลาแบบนี้หรือป่าว 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่