เราติดต่อพนักงานศูนย์ทำเรื่องส่งจอคอมเคลมไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว จนถึงตอนนี้เรายังไม่ได้มีการอัพเดตหรือการส่งเฝของกลับมา มีแต่เจ้าหน้าที่ที่โทรมาบอกว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้จะโทรกลับไปนะครับ แล้วก็หายยาวไปเลย สรุปการบริการเคบมมันห่วยจริงๆ หรือ เลือกปฎิบัติกับลูกค้าบางรายหรอครับ
-เมื่ออาทิตย์ก่อนติดต่อสอบถามตามเรื่องเคลม พนักงานบอกว่าทำการเบิกของใหม่มาให้
เราก็ตามเช็คสถานะในLine ตลอด มันก็ไม่มีอะไรคืบหน้าจนทำให้เราเสียความรู้สึกกับการใช้บริการของ LG
การส่งเคลมจอคอมพิวเตอร์ของ LG ห่วยมากๆ
เราติดต่อพนักงานศูนย์ทำเรื่องส่งจอคอมเคลมไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว จนถึงตอนนี้เรายังไม่ได้มีการอัพเดตหรือการส่งเฝของกลับมา มีแต่เจ้าหน้าที่ที่โทรมาบอกว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้จะโทรกลับไปนะครับ แล้วก็หายยาวไปเลย สรุปการบริการเคบมมันห่วยจริงๆ หรือ เลือกปฎิบัติกับลูกค้าบางรายหรอครับ
-เมื่ออาทิตย์ก่อนติดต่อสอบถามตามเรื่องเคลม พนักงานบอกว่าทำการเบิกของใหม่มาให้
เราก็ตามเช็คสถานะในLine ตลอด มันก็ไม่มีอะไรคืบหน้าจนทำให้เราเสียความรู้สึกกับการใช้บริการของ LG