การส่งเคลมจอคอมพิวเตอร์ของ LG ห่วยมากๆ


เราติดต่อพนักงานศูนย์ทำเรื่องส่งจอคอมเคลมไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว จนถึงตอนนี้เรายังไม่ได้มีการอัพเดตหรือการส่งเฝของกลับมา มีแต่เจ้าหน้าที่ที่โทรมาบอกว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้จะโทรกลับไปนะครับ แล้วก็หายยาวไปเลย สรุปการบริการเคบมมันห่วยจริงๆ หรือ เลือกปฎิบัติกับลูกค้าบางรายหรอครับ

-เมื่ออาทิตย์ก่อนติดต่อสอบถามตามเรื่องเคลม พนักงานบอกว่าทำการเบิกของใหม่มาให้

เราก็ตามเช็คสถานะในLine ตลอด มันก็ไม่มีอะไรคืบหน้าจนทำให้เราเสียความรู้สึกกับการใช้บริการของ LG
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่