เคลมจอ monitor LG ปัญหาจอ LG

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ มีเพื่อนๆเคยเคลมหน้าจอ monitor LG บ้างมั้ยครับใช้เวลานานแค่ไหนครับ ผมซื้อจอ LG รุ่น 34GL750-B มาจาก IT City ซื้อวันที่ 1/11/63 จอมีปัญหามีอาการหน้าจอเป็นเส้นๆแถบๆ ตั้งแต่วันที่ 30/11/63 โทรแจ้ง IT City บอกต้องแจ้งผ่าน LG มี onsite service เพราะเลย 7 วันแล้ว แจ้ง LG Service ตั้งแต่วันที่ 30 มาถึงวันนี้วันที่ 21/12/63 ต้องโทรถามเป็นระยะๆก็ยังไม่ได้คำตอบว่าจะได้ของเคลมเมื่อไหร่ ตอนแรกแจ้งว่าให้ผมว่ารออะไหล่ 1 สัปดาห์ อะไหล่ไม่มี ผ่านไป 1 สัปดาห์ไม่มีการแจ้งความคืบหน้าต้องโทรศัพท์ไปถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกเดี๋ยวให้ช่างโทรกลับ ผมแจ้งช่างว่าให้เปลี่ยนจอใหม่เลยได้มั้ยครับเพิ่งใช้ได้เดือนเดียวเพราะรออะไหล่มา 1 สัปดาห์ก็ยังไม่มีอะไหล่ ช่างก็แจ้งว่าทาง LG ยอมให้เปลี่ยนเครื่องได้แต่ให้ส่งจอเก่าไปเปลี่ยนผมเลยถามให้ผมส่งจอไปเปลี่ยนแล้วผมจะเอาจอที่ไหนทำงาน เลยให้ผมทำเรื่องเบิกจอใหม่มาค่อยรับจอเก่าไป แจ้งผมไว้ใช้เวลาอีก 1 สัปดาห์ทำเรื่องเบิก ผ่านมา 1 สัปดาห์โทรถามช่างบอกยังไม่ทราบจะได้เมื่อไหร่ วันนี้วันที 21 แล้วผมต้องรออีกกี่วันครับ เลยอยากรบกวนถามเพื่อนๆใครมีประสบการณ์เคลมหน้าจอ LG บ้างครับ ใช้เวลากี่วัน เคลมต้องใช้เวลาเป็นเดือนเลยหรือเปล่าครับกับจอราคา 14,900 บาท ผมเป็นแฟนจอ LG เลยใช้ LG มาตลอดทั้ง monitor ทั้ง LED TV แต่เจอปัญหาเคลมยากแบบนี้สงสัยต้องคิดใหม่แล้วครับ

ปล.เคสผม RNP201130000137
สุรศักดิ์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่