สวัสดีครับ มีเพื่อนๆเคยเคลมหน้าจอ monitor LG บ้างมั้ยครับใช้เวลานานแค่ไหนครับ ผมซื้อจอ LG รุ่น 34GL750-B มาจาก IT City ซื้อวันที่ 1/11/63 จอมีปัญหามีอาการหน้าจอเป็นเส้นๆแถบๆ ตั้งแต่วันที่ 30/11/63 โทรแจ้ง IT City บอกต้องแจ้งผ่าน LG มี onsite service เพราะเลย 7 วันแล้ว แจ้ง LG Service ตั้งแต่วันที่ 30 มาถึงวันนี้วันที่ 21/12/63 ต้องโทรถามเป็นระยะๆก็ยังไม่ได้คำตอบว่าจะได้ของเคลมเมื่อไหร่ ตอนแรกแจ้งว่าให้ผมว่ารออะไหล่ 1 สัปดาห์ อะไหล่ไม่มี ผ่านไป 1 สัปดาห์ไม่มีการแจ้งความคืบหน้าต้องโทรศัพท์ไปถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกเดี๋ยวให้ช่างโทรกลับ ผมแจ้งช่างว่าให้เปลี่ยนจอใหม่เลยได้มั้ยครับเพิ่งใช้ได้เดือนเดียวเพราะรออะไหล่มา 1 สัปดาห์ก็ยังไม่มีอะไหล่ ช่างก็แจ้งว่าทาง LG ยอมให้เปลี่ยนเครื่องได้แต่ให้ส่งจอเก่าไปเปลี่ยนผมเลยถามให้ผมส่งจอไปเปลี่ยนแล้วผมจะเอาจอที่ไหนทำงาน เลยให้ผมทำเรื่องเบิกจอใหม่มาค่อยรับจอเก่าไป แจ้งผมไว้ใช้เวลาอีก 1 สัปดาห์ทำเรื่องเบิก ผ่านมา 1 สัปดาห์โทรถามช่างบอกยังไม่ทราบจะได้เมื่อไหร่ วันนี้วันที 21 แล้วผมต้องรออีกกี่วันครับ เลยอยากรบกวนถามเพื่อนๆใครมีประสบการณ์เคลมหน้าจอ LG บ้างครับ ใช้เวลากี่วัน เคลมต้องใช้เวลาเป็นเดือนเลยหรือเปล่าครับกับจอราคา 14,900 บาท ผมเป็นแฟนจอ LG เลยใช้ LG มาตลอดทั้ง monitor ทั้ง LED TV แต่เจอปัญหาเคลมยากแบบนี้สงสัยต้องคิดใหม่แล้วครับ
ปล.เคสผม RNP201130000137
สุรศักดิ์
เคลมจอ monitor LG ปัญหาจอ LG
ปล.เคสผม RNP201130000137
สุรศักดิ์