โทรไปยกเลิกประกันชับบ์แล้วเจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับแต่เงียบ

เรื่องมีอยู่ว่ามีวันที่29/6/66 ประกันชับบ์โทรเข้ามาเสนอขายประกัน ตอนแรกเราก็บอกไม่เอาค่ะแต่เค้าก็บอกอันนี้เป็นโครงการสำหรับลูกค้าเฟิสช้อยที่จะได้สิทธิใครๆก็ทำกัน ลูกค้าไม่ต้องกลัวว่าจะผูกมัดนะ ลงทะเบียนไว้ก่อนจะยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้ แล้วจะส่งกรมธรรม์​พร้อมบัตรไปให้ลูกค้าอ่านก่อน เราเลยบอกว่าถ้าส่งมาให้อ่านแล้วเราไม่ชอบยกเลิกได้ใช่ไหม เค้าบอกใช่ เราก็ผิดเองที่หลงเชื่อ ก็เลยลงทะเบียนกับเค้าไป โดยขั้นตอนสุดท้ายเค้าก็ให้พูดว่า "ตกลงทำประกัน" ประมาณนี้มั้งคะ เราก็นิ่งไปแปปนึงยังไม่พูด จนท.เลยบอกประมาณว่าอันนี้เป็นขั้นตอนการลงทะเบียนเฉยๆนะไม่ได้ผูกมัด เราเลยพูดไป ทีนี้เรื่องก็ผ่านมาประมาณ2วัน เรารู้สึกไม่ดีเลยลองเสิจดูเห็นคนในพันทิปมีปัญหากันเยอะเรื่องติดต่อยกเลิกไม่ได้ เราเลยจะโทรไปยกเลิกแต่ติดเสาร์อาทิตย์พอดี เลยรอจนวันอังคารที่ 4/7/66 โทรไปยกเลิก จนท.ก็แจ้งว่าจะติดต่อกลับ เราเลยถามว่าเมื่อไหร่ เค้าบอกว่า3-5วัน ซึ่งนี่6วันแล้วก็ยังไม่โทร จะโทรไปถามก็ไม่ได้เพราะติดเสาอาทิตอีก ซึ่งตอนนี้รอบบิลที่เราผ่อนของไว้กับเฟิสช้อยจะต้องจ่ายพน.แล้ว เรากลัวว่าประกันอันนี้มันจะเรียกเก็บรวมกับยอดบิลนี้ด้วย ตอนนี้กังวลใจมากไม่รู้จะทำยังไงดี แล้วก็โมโหด้วยที่โทรไปวันนั้นทำไมไม่ยกเลิกให้เลยต้องรออีก ถ้าผ่อนของรอบนี้จบว่าจะยกเลิกบัตรเฟิสช้อยแล้วเพราะเบื่อประกันโทรมามาก (ลืมบอกไป ปกติเราไม่รับพวกเบอร์แปลกหรือเบอร์02 แต่ช่วงนี้เราสมัครงานอยู่เลยรับเพราะคิดว่าอาจเป็นบ.โทรมาเรื่องงาน)

- อยากถามว่ารอบบิลที่ขึ้นจะมียอดค่าประกันด้วยไหมคะ
- แล้วทุกคนทำยังไงเค้าถึงยกเลิกให้ซักที

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7633171

ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ ทาง Krungsri Consumer พร้อมดูแลค่ะ

จากรายละเอียดที่ชี้แจงมาข้างต้น เจ้าหน้าที่ขอเรียนทราบข้อมูลเพิ่มเติม
- ชื่อ-นามสกุล
- หมายเลขโทรศัพท์มือถือ
พร้อมแนบลิงก์จากกระทู้นี้ เข้ามาช่องทางหลังไมค์
เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่