ติดแอร์ กับ HomePro แล้วน้ำรั่วเข้าตู้เสื้อผ้า Builtin

เมื่อวันที่ 4 กค ช่าง hp ได้เข้ามาติดตั้งแอร์ให้ก็ผ่านไปด้วยดี เสีย คชจ หน้างานที่ช่างบอกว่าจำเป็นต้องจ่ายไป 3,400 บาท เราก็โอเค เราค่อนข้างคาดหวังกับบริการของ hp มากๆ หลังติดแอร์ไป แอร์ดูปรกติเย็นดี เปิดไปทั้งคืน โดยไม่รู้ว่าน้ำมันไหลซึมเข้าตู้เสื้อผ้าบิ้วอิน รู้ตัวอีกทีคือเปิดตู้เสื้อผ้าแล้วประตูมันติดเปิดไม่ได้
วันที่ 6 ได้โทรติดต่อ call center ของ hp ไป ช่างคิวว่างอีกทีคือวันเสาร์ที่ 8 กค เราก็โอเค รอจนวันนี้ช่างเข้ามาแก้งานให้แล้ว แล้วเราก็แจ้งช่างว่าตู้เสียหาย ช่างก็บ่นอุบ มารื้อตู้เราว่ามีอะไรติดรึป่าว (มีหลายคำพูดที่เราไม่โอเคเลย) สรุปช่างก็แก้ไม่ได้ เพราะสาเหตุมันมาจากน้ำทำให้ไม้บวมไงจะแก้ยังไง เราบอกเราต้องเคลมนะ เพราะเราติดแอร์เสียเงินหลายบาท เสียต่างหากหน้าเพิ่มอีก แล้วมาเจอคำพูดช่างหน้างานที่ดูไม่อยากจะรับผิดชอบอีก  
แต่ที่มันหงุดหงิดมากกว่านั้นคือ แก้เสร็จ น้ำก็ยังซึมออกมาอีก (ช่างกลับไปแล้ว) แบบนี้ทาง hp ควรเปลี่ยนทีมช่างให้เรามั้ยคะ เรารู้สึกไม่มั่นใจในช่างทีมเก่าแล้ว แบบนี้ hp จะรับผิดชอบ ลค ยังไง ทนร้อนมาหลายวันแล้ว  ดู hp ไม่กระตือรือล้นชัพพอร์ต ลค เลย ยอมซื้อที่ hp เพราะคิดว่า บริการความรับผิดชอบจะดีกว่าซื้อแอร์ข้างนอกนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่