จ่ายค่าสินค้าไปตั้งแต่คืนวันที่ 7 โดยจ่ายผ่านบัตร KTC แล้วก็โดนตัดวงเงินไปเรียบร้อย ติดต่อทางเจ้าหน้าที่ของทาง
ลาซาด้า บอกให้รอ 24 ชั่วโมงในการเปลี่ยนสถานะคำสั่งซื้อ แต่รอเกิน 24 ชั่วโมงแล้ว สถานะคำสั่งซื้อก็ยังเหมือนเดิม เราก็ตั้งใจจะซื้อ ของก็ต้องการใช้ เมื่อก่อนสั่งโทรศัพท์ไปราคาตั้งหลายหมื่นก็ไม่มีปัญหา แต่ทำไมตอนนี้มีปัญหา ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลยค่ะ พวกคุณ #ลาซาด้าจะแก้ไขปัญหานี้อย่างไรคะ เสียความรู้สึก เสียเวลา แต่ได้ติดต่อกับทาง KTC ให้ติดตามและดึงเงินคืนแล้วค่ะ
ลาซาด้า โปร 7.7 ตัดยอดเงินในบัตรแล้ว แต่ขึ้นว่ารอการชำระเงิน ใครโดนบ้าง แล้วได้ของหรือได้เงินคืนไหมคะ
จ่ายค่าสินค้าไปตั้งแต่คืนวันที่ 7 โดยจ่ายผ่านบัตร KTC แล้วก็โดนตัดวงเงินไปเรียบร้อย ติดต่อทางเจ้าหน้าที่ของทาง
ลาซาด้าบอกให้รอ 24 ชั่วโมงในการเปลี่ยนสถานะคำสั่งซื้อ แต่รอเกิน 24 ชั่วโมงแล้ว สถานะคำสั่งซื้อก็ยังเหมือนเดิม เราก็ตั้งใจจะซื้อ ของก็ต้องการใช้ เมื่อก่อนสั่งโทรศัพท์ไปราคาตั้งหลายหมื่นก็ไม่มีปัญหา แต่ทำไมตอนนี้มีปัญหา ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลยค่ะ พวกคุณ #ลาซาด้าจะแก้ไขปัญหานี้อย่างไรคะ เสียความรู้สึก เสียเวลา แต่ได้ติดต่อกับทาง KTC ให้ติดตามและดึงเงินคืนแล้วค่ะ