สวัสดีครับ หลังจากสมัครสมาชิกมานาน ไม่เคยตั้งกระทู้เลย
ขอสอบถามเพื่อนๆในบอร์ดด้วยครับ
โดนแคนเซิลไฟลท์จากนกแอร์ เบื้องต้นจองไฟลท์ออกจากกรุงเทพ - ตจว. วันอาทิตย์นี้ 15.50 - 17.00
สรุปทั้งวันโดนแคนเซิลหมด เหลือเพียงรอบ 06.30 เนื่องจากวันจันทร์ต้องทำงานแต่เช้า และสัปดาห์นี้เตรียมลางานเรียบร้อยแล้ว ไม่สามารถเลื่อนวันได้
ครั้งก่อนหน้านี้ช่วงปีใหม่ ได้ไปลงจังหวัดข้างเคียง และนกแอร์ติดต่อรถมาส่งให้
ครั้งนี้พอสอบถาม ได้คำตอบเป็นที่ไม่น่าพอใจเท่าไหร่ คือ ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เลย
เข้าใจครับ ว่า callcenter ไม่มีอำนาจตัดสินใจ แต่ทางผู้โดยสารก็ต้องการวางแผนการชีวิตต่อ
เราจะสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างครับ
Edited: ถ้าถามว่าทำไมยังต้องใช้บริการ เพราะที่นี่ยังไม่มีสายการบินอื่นมาลงครับ ถ้ามีสายการบินอื่นที่ครอบคลุมกว่านี้คงย้ายค่ายละครับ
นกแอร์ครับ ทิ้งผู้โดยสารอีกแล้วเหรอครับ...
ขอสอบถามเพื่อนๆในบอร์ดด้วยครับ
โดนแคนเซิลไฟลท์จากนกแอร์ เบื้องต้นจองไฟลท์ออกจากกรุงเทพ - ตจว. วันอาทิตย์นี้ 15.50 - 17.00
สรุปทั้งวันโดนแคนเซิลหมด เหลือเพียงรอบ 06.30 เนื่องจากวันจันทร์ต้องทำงานแต่เช้า และสัปดาห์นี้เตรียมลางานเรียบร้อยแล้ว ไม่สามารถเลื่อนวันได้
ครั้งก่อนหน้านี้ช่วงปีใหม่ ได้ไปลงจังหวัดข้างเคียง และนกแอร์ติดต่อรถมาส่งให้
ครั้งนี้พอสอบถาม ได้คำตอบเป็นที่ไม่น่าพอใจเท่าไหร่ คือ ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เลย
เข้าใจครับ ว่า callcenter ไม่มีอำนาจตัดสินใจ แต่ทางผู้โดยสารก็ต้องการวางแผนการชีวิตต่อ
เราจะสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างครับ
Edited: ถ้าถามว่าทำไมยังต้องใช้บริการ เพราะที่นี่ยังไม่มีสายการบินอื่นมาลงครับ ถ้ามีสายการบินอื่นที่ครอบคลุมกว่านี้คงย้ายค่ายละครับ