สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
เบื่อการอ้างกรณีพิเศษจังเลยครับ ในเมื่อกฎก็คือกฎ จะมายกเว้นเพื่ออะไร
อีกอย่าง สายการบินก็ทำถูกแล้ว คุณจองช่องทางไหนก็ไปไล่บี้ช่องทางนั้นเอาเอง
แต่ถ้าคุณจองตรงกับนกแอร์ แล้วนกแอร์ไม่ทำอะไรเลย นั่นแหละผิด
อีกอย่าง สายการบินก็ทำถูกแล้ว คุณจองช่องทางไหนก็ไปไล่บี้ช่องทางนั้นเอาเอง
แต่ถ้าคุณจองตรงกับนกแอร์ แล้วนกแอร์ไม่ทำอะไรเลย นั่นแหละผิด
โพ-อง ถูกใจ, king2527 ถูกใจ, johnson_powder ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 843417 ถูกใจ, Love Potion No.9 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3599775 ถูกใจ, มังกรแมวเหมียวๆ ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 854522 ถูกใจ, งอเงาะ ถูกใจ, ปลาทองแก้มยุ้ย ถูกใจรวมถึงอีก 53 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
ความคิดเห็นที่ 9
เบื่อเรื่องคนไทยด้วยกันจริงๆ ...
โพ-อง ถูกใจ, นายแหยม ไม่ได้เหรอ ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 3599775 ถูกใจ, ต่วย เต่าตนุ ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 953874 ถูกใจ, ntbnk ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1454359 ถูกใจ, หมาดำน่ารัก ถูกใจ, True Alpha ถูกใจ, kenobi ถูกใจรวมถึงอีก 18 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
+++ ช่วยตัดสินหน่อยครับ ว่าผมเถียงกับพนักงานนกแอร์ เรื่องไม่ช่วยเหลือ ผมผิดไหม +++
พนักงานตอบรับและแจ้งว่าจะคืนเข้าบัตรเครดิตเลขที่ XXXXXX
ซึ่งไม่ใช่บัตรของผมเพราะ ผมผ่านจองผ่านเว็บอื่น (agent)
ซึ่งเว็บนี้เป็นแค่เว็บตัวกลางเปรียบเทียบราคาและก็แสดงราคา พอเราซื้อเว็บก็จะส่งคำสั่งไป agent (ซึ่งส่วนมากจากต่างประเทศ ไม่มีสำนักงานหรือเบอร์ติดต่อในไทยเลย)
ผมจึงแจ้งนกแอร์ว่า ผมเป็นผู้โดยสาร ผมพร้อมส่งเอกสารให้ทุกอย่าง ขอให้โอนเงินคืนผมแทน ..... แต่นกแอร์ปฏิเสธและยืนยันจะคืนเข้าบัตรเครดิตเท่านั้น
การที่คุณจะโอนเงินไปให้ agent ที่อยู่ต่างประเทศเนี่ย และผมไม่สามารถติดต่อได้ง่ายๆแน่นอน (รวมถึงนกแอร์ก็มีแค่ข้อมูลนิดเดียวเกี่ยวกับตัว agent เพราะแค่รับเงินมา กับได้เลขบัตรเครดิตเท่านั้น จึงไม่สามารถให้ข้อมูลอื่นในการติดต่อได้ด้วย)
ผมอยากทราบว่าการที่นกแอร์ไม่ดูแลผู้โดยสารเนี่ย มันถูกหรือครับ ไม่คืนเงินตรงๆให้ผู้โดยสารตัวจริง
ปล. ผมเข้าใจกฎนะ แต่กรณีนี้มันเป็นกรณีพิเศษ คุณก็ตอบแค่ว่ามันเป็นกฎ
ปล. 2 แอร์เอเชียจะคืนผู้โดยสาร ส่วนไทยสมาย เขาจะคืนตามบัตรเช่นกัน แต่ผมเคยมีกรณีนี้ ไทยสมายก็ขอข้อมูล booking และ agent ไป ตรวจสอบ
ปล. 3 ตอนนี้ผมกำลังตามกับเว็บ และตามกับ agent ที่ต่างประเทศอยุ่ครับ ไม่รู้จะจบยังไงเหมือนกัน แต่เงินมันพอสมควรก็ขอลองดูหน่อยครับ
ผิดหวังกับนกแอร์ครับ คนไทยด้วยกัน คุยกันภาษาไทย ช่วยเหลือกันได้ แต่มาอ้างแต่ กฎ ๆๆๆๆๆๆ .... กฎคุณอ่ะ มันไม่ดูแลลูกค้าและไม่ยืดหยุ่นเลยครับ