เริ่มจากช่วงเดือน พ.ค. 66 ทางแอพดีแทคได้มีการจัดกิจกรรมเล่นเกมน้องตัว d กับ การผจญไพรใรป่าฝน แล้วจะมีการแจกรางวัลโทรศัพท์มือถือ Samsung A54 ของคนที่ได้ติดลำดับ
ผมก็นั่งเล่นทั้งเดือนอย่างถูกต้องตามกติกา (เล่นทั้งคืน กลางวันต้องดูลูก เลยเล่นได้เฉพาะช่วงกลางคืน) เป็นเวลา 1 เดือน เพราะอยากได้รางวัล โทรศัพท์มาให้ลูกตอนไปโรงเรียน
พอช่วงเดือน มิ.ย. ก็มีการประกาศคนที่ได้รางวัล ปรากฎเบอร์ผมติดลำดับได้รางวัล จึงมีการติดต่อไปยังไลน์ของดีแทคโดยตรง ได้รับการยืนยันว่าเป็นผู้โชคดีได้รางวัลโทรศัพท์ ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้ส่งหลักฐานบัตรประชาชนยืนยันว่าเป็นเจ้าของเบอร์ มีการส่งเอกสารเรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่ก็ยืนยัน รอรับรางวัลส่งมาให้ที่บ้าน
แต่พอวันที่ 30 มิ.ย. ได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาหา แล้วแจ้งว่าเนื่องจากเจ้าหน้าที่ของดีแทคเกิดการผิดพลาด ทำให้ประกาศรางวัลผิดไป จึงทำให้เบอร์ของผมไม่ได้รับรางวัล
คือผมงงๆๆมาก มีการประกาศทางแอพดีแทคออกมาชัดเจนว่ามีเบอร์ผมได้รางวัล + ส่งหลักฐานการยืนยันไปแล้ว แต่เจ้าหน้าที่พูดแค่ว่า ขอโทษเป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ตรวจสอบผิด
ผมอยากได้ความรับผิดชอบที่ดีกว่าแค่คำว่า ขอโทษได้ไหม เพราะจู่ๆๆประกาศทางแอพชัดเจน แล้วมาบอกทีหลังว่าไม่ได้ มันโคตรเสียความรู้สึกล่ะครับ
**** ใครพอจะมีคำแนะนำช่วยเหลือบ้างไหมครับ (เพราะผมก็บอกลูกไปแล้วว่าได้รางวัล แต่ก็กลับมาบอกว่าเป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่)
ดีที่ผมมีแคปรูปไว้ตอนประกาศ เพราะตอนนี้ทางแอพมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลประกาศแล้ว อย่างนี้จะเรียกว่า โกง ไหม
ช่วยด้วย เจอดีแทคโกงของรางวัล....
ผมก็นั่งเล่นทั้งเดือนอย่างถูกต้องตามกติกา (เล่นทั้งคืน กลางวันต้องดูลูก เลยเล่นได้เฉพาะช่วงกลางคืน) เป็นเวลา 1 เดือน เพราะอยากได้รางวัล โทรศัพท์มาให้ลูกตอนไปโรงเรียน
พอช่วงเดือน มิ.ย. ก็มีการประกาศคนที่ได้รางวัล ปรากฎเบอร์ผมติดลำดับได้รางวัล จึงมีการติดต่อไปยังไลน์ของดีแทคโดยตรง ได้รับการยืนยันว่าเป็นผู้โชคดีได้รางวัลโทรศัพท์ ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้ส่งหลักฐานบัตรประชาชนยืนยันว่าเป็นเจ้าของเบอร์ มีการส่งเอกสารเรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่ก็ยืนยัน รอรับรางวัลส่งมาให้ที่บ้าน
แต่พอวันที่ 30 มิ.ย. ได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาหา แล้วแจ้งว่าเนื่องจากเจ้าหน้าที่ของดีแทคเกิดการผิดพลาด ทำให้ประกาศรางวัลผิดไป จึงทำให้เบอร์ของผมไม่ได้รับรางวัล
คือผมงงๆๆมาก มีการประกาศทางแอพดีแทคออกมาชัดเจนว่ามีเบอร์ผมได้รางวัล + ส่งหลักฐานการยืนยันไปแล้ว แต่เจ้าหน้าที่พูดแค่ว่า ขอโทษเป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ตรวจสอบผิด
ผมอยากได้ความรับผิดชอบที่ดีกว่าแค่คำว่า ขอโทษได้ไหม เพราะจู่ๆๆประกาศทางแอพชัดเจน แล้วมาบอกทีหลังว่าไม่ได้ มันโคตรเสียความรู้สึกล่ะครับ
**** ใครพอจะมีคำแนะนำช่วยเหลือบ้างไหมครับ (เพราะผมก็บอกลูกไปแล้วว่าได้รางวัล แต่ก็กลับมาบอกว่าเป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่)
ดีที่ผมมีแคปรูปไว้ตอนประกาศ เพราะตอนนี้ทางแอพมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลประกาศแล้ว อย่างนี้จะเรียกว่า โกง ไหม