ชำระค่าเน็ตทรูผ่านธนาคาร แล้วไม่มีการตัดยอด

สวัสดีค่ะตามหัวข้อกระทู้เลยวันนี้เวลา 10โมงของวันที่ 2 ก.ค 66 เราได้ชำระค่าเน็ตผ่านทางธนาคาร โดยการใช้ QR code จากแอป Iservice แล้วไม่มีการตัดยอด เมื่อช่วงบ่ายของวันนั้นเราได้เดอนทางไปยังศูนย์เพื่อหาทางแก้ไข เพราะ ก่อนหน้าเราได้โทรติดต่อเบอร์ของทรูไปทุกเบอร์เท่าที่จะได้ แต่ไม่มีประโยชน์อะไรเลย เนื่องจากเป็นระบบอัตโนมัติตอบ เราจึงตัดสินใจไปยังศูนย์ แต่ทางศูนย์บอกว่าทางฑนาคารอาจจะตัดยอดช้า แต่ไม่เกินภายในวันนั้นแน่นอน เราก็รอจนจ้ามวันมาแล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้าเลย เราชำระผ่านธนาคาากรุงศรี

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่