หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทรูถึงไม่มีขึ้นยอดเงินให้ชำระ
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
TrueVisions
true online
ทำไมถึงรอบตัดบิลแล้วทรูถึงไม่ขึ้นยอดเงินให้ชำระครับแล้ววงเงินก็ลดลงเรื่อยๆด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ture ID ชำระค่าบริการเเล้วทำไมไม่ตัดยอดให้
ใครเคยเจอ ชำระค่าบริการทรู ผ่าน ทรูไอดี เเต่ไม่ยอมตัดยอดให้ ใช้เวลานานไหมคะกว่าจะตัดยอดให้
สมาชิกหมายเลข 4704251
TRUE สามารถค้างชำระได้กี่เดือนครับ (ค้างแค่เดือนเดียว)
สอบถามผู้รู้คครับ ผมค้างค่าโทรศัพท์ TRUE มา 1 เดือน กำหนดชำระ 3/2/68 กำหนดชำระเกิน ยอด 1898.12 วันตัดรอบบิลวันที่ 9/2/68 ผมจ่ายเดือนนี้แน่นอนครับติดปัญหาเรื่องเงินนิดหน่อย ถ้าเลยวันที่กำหนดแล้วมีค่า
สมาชิกหมายเลข 8226864
ชำระค่าบริการทรู
จะย้ายค่าย แต่บอกค้างยอด แต่มันไม่ขึ้นใน True iSevice ต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 4089193
ทำไมทรูมันขึ้นราคาอินเทอร์เน็ตเฉยเลยครับ
จาก 450 ขึ้นไป 900 เฉยเลยครับอยากรู้ว่ามันค่าบริการอะไร อยากรู้มากครับ ไปแจ้งที่ไหนได้บ้าง สมัครครั้งแรกจ่ายราคาปกติพอผ่านไปช่วงหลังๆ ขึ้นราคามา 900 เฉย
สมาชิกหมายเลข 4264306
Truebill ชำระเงินเเล้วเเต่ทรูบิลไม่ส่งข้อความขอบคุณที่ชำระเงินมา ปกติจะส่งมาหลังจากชำระเงินเเล้ว
ปกติจะส่งมาหลังชำระเงินประมาน5นาที วันนี้ชำระเงินไปตอน4ทุ่ม9นาที ยังไม่มีข้อความขอบคุณที่ชำระเงินส่งกลับมาเลยค่ะ ปกติจะส่งมาเเบบนี้ค่ะทุกเดือนหลังชำระเงินเเล้ว5นาที
สมาชิกหมายเลข 4497702
เนตบ้านทรู
พอดีค้างยอดชำระไป3บิล ตอนนี้จ่ายแล้ว1บิล แต่เปิดใช้สัญญาณไม่ได้ครับ ต้องจ่ายอีกบิลเลยหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7816322
ขออนุญาตรบกวนทุกท่านนะคะ ดิฉันมีคำถามเกี่ยวกับค่ายทรูค่ะ
มีช่องทางไหนที่สามารถติดต่อพนักงานของทรูได้เร็วบ้างคะ ติดต่อผ่านทางแอปก็ได้คุยกับน้องมะลิอย่างเดียวเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8553930
ทำไมทรูถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเย็นจังเลยคะ
จะติดต่อยกเลิกแพ็คเกจเสริมที่กดซื้อซ้ำเพราะความเข้าใจผิด - เรื่องราวมีอยู่ว่า เรากดซื้อแพ็คเกจ 22 GB ไปรอบแรก SMS ไม่เข้า ด้วยความเข้าใจว่า เน็ตแพ็คเกจเราหมดแล้ว เน็ตเลยช้า สงสัยยังซื้อไม่ได้ ก็
สมาชิกหมายเลข 2588658
จ่ายบิลทรูเดือนธันวาคม2567เรียบร้อย แต่มาเดือนมกราคม2568ข้อความแจ้งว่ายอดค้างชำระเดือนธันวาคม
สมาชิกหมายเลข 8615357
ค้างค่าชำระรายเดือนของ ทรู จ่ายบิลหมดแล้ว ตอนนี้ก็ยังขึ้นไม่มีบริการ
สามารถทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8615605
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
TrueVisions
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทรูถึงไม่มีขึ้นยอดเงินให้ชำระ