▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
ย้ายค่ายเนตทรู
-ไปวันแรกระบบล่ม ให้กลับมาใหม่
-ไปวันที่ 2 ชำระเรียบร้อย ให้นั่งรอเจ้าหน้าที่โทรมา นั่งรอหน้าพนักงานนั่นแหล่ะที่ศูนย์ทรู ไม่โทรมา สุดท้าย พนักงานก็ให้รหัสมา
-วันที่ 3โทร โทรมาขอโอกาส 4รอบ เสนอโปรสุดๆ แต่ปฏิเสธไป ทางค่ายใหม่ให้กลับไปขอรหัสอีกรอบ โดนคิดค่าบริการอีก 54บาท
แนะนำให้ใช้ความอดทนทั้งหมดที่มีนะคะ พนักงานเค้าทำตามหน้าที่ แต่บางทีก็ทนไม่ได้จริงๆค่ะ เพราะมันแย่เสมอต้นเสมอปลายมาก
-เงินอาจจะสำคัญ แต่ความรู้สึกคุณไม่รักษาใครเลย ไม่แปลกใจ ใครก็เตือน