สวัสดีค่ะ เรื่องมาจากก่อนหน้านี้ได้ทำการเปลี่ยนเบอร์มือถือไป แล้วเบอร์เดิมก็ถูกปิดไปแล้ว เลยทำการสมัครสมาชิกลาซาด้าด้วยเบอร์ใหม่ แต่หลังจากสมัครบัญชีมา ก็ไม่สามารถเช็คอินเพื่อรับเหรียญ หรือรับคูปองต่างๆได้เลยค่ะ
กรณีที่มีการกดล็อกอินหรือรับคูปอง หน้าจอจะแสดงข้อความแบบนี้
เราเลยติดต่อ customer service ของทางลาซาด้าไป แจ้งปัญหาที่เกิด
- ครั้งที่ 1 พนักงานแจ้งว่า มันเป็นปัญหาที่ขัญชีผู้ใช้ ขอเวลาแก้ไข และให้สั่งซื้อสินค้าโดยไม่ใช้คูปองไปก่อน เราเลยลองสั่งซื้อสินค้าเข้ามา แต่ปัญหาก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขค่ะ เลยติดต่อพนักงานไปอีก
- ครั้งที่ 2 พนักงานอีกท่านแจ้งว่า ตรวจพบพฤติกรรมน่าสงสัยในการใช้โค้ดส่วนลดเกินกำหนด ทั้งๆที่เราไม่สามารถเก็บคูปอง หรือเช็คอินเพื่อรับเหรียญได้เลยค่ะ พนักงานก็แจ้งว่า ให้ลองสั่งซื้อสินค้าแบบปกติเข้ามา แล้วทางลาซาด้าจะตรวจสอบและเปิดช่องทางการใช้โค้ดให้ เราเลยแจ้งกลับไปว่าเราลองดูแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข ยังใช้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งกลับมาว่าเป็นเพราะเบอร์เราเปิดหลายบัญชี ซึ่งเราคิดว่าปกติการเปิดบัญชีมันควรจะเปิดได้แค่ครั้งละ 1 เบอร์ กรณีที่เบอร์ซ้ำ ระบบควรจะแจ้งเตือนแต่แรก
- ครั้งที่ 3 ลองติดต่อให้พนักงานตรวจสอบใหม่ค่ะ พนักงานแจ้งว่าเบอร์ที่เราใช้ มี 2 บัญชีผู้ใช้งาน และเปิดเผยข้อมูลบางส่วนให้ เราเลยยืนยันตัวตนเบอร์ด้วยบิลค่าโทรไป แต่เค้าแจ้งมาว่า ลาซาด้าไม่สามารถปิดบัญชีของลูกค้าได้ ต่อให้เราจะมีการยืนยันตัวตนว่าเราเป็นเจ้าของเบอร์ปัจจุบัน เราต้องไปทำการแจ้งที่ค่าย ให้เค้าประสานงานมา แต่ทางค่ายก็แจ้งว่าค่ายไม่ได้มีส่วนข้องเกี่ยวกับการเปิดบัญชีลาซาด้า เค้าทำได้แค่ยืนยันตัวตนให้เรา เราก็เข้าใจทางค่ายค่ะ แล้วก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขตามเดิม
ตอนนี้เลยอยากทราบว่าใครเคยเจอปัญหาเปลี่ยนเบอร์แล้วทำการเปิดแอคเค้าใหม่ แต่ดันกลายเป็นเบอร์ไปซ้ำกับแอคเค้าอื่นแบบนี้บ้างคะ ต้องการการแก้ไขมากๆเลยค่ะ เพราะเราก็ไม่ต้องการให้เบอร์เราเองไปมีธุรกรรมหรือ activity อะไรที่เราไม่ได้ทำอะค่ะ แล้วเราก็ต้องการรักษาสิทธิ์ในการใช้แพลตฟอร์มด้วย
**แก้ไข แท็กผิดห้อง ขออนุญาตลบแท็กห้อง Customer Service ออกค่ะ
แก้ปัญหาเปลี่ยนเบอร์แล้วเบอร์ไปซ้ำบัญชีอื่นบน Lazada ยังไงคะ
กรณีที่มีการกดล็อกอินหรือรับคูปอง หน้าจอจะแสดงข้อความแบบนี้
เราเลยติดต่อ customer service ของทางลาซาด้าไป แจ้งปัญหาที่เกิด
- ครั้งที่ 1 พนักงานแจ้งว่า มันเป็นปัญหาที่ขัญชีผู้ใช้ ขอเวลาแก้ไข และให้สั่งซื้อสินค้าโดยไม่ใช้คูปองไปก่อน เราเลยลองสั่งซื้อสินค้าเข้ามา แต่ปัญหาก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขค่ะ เลยติดต่อพนักงานไปอีก
- ครั้งที่ 2 พนักงานอีกท่านแจ้งว่า ตรวจพบพฤติกรรมน่าสงสัยในการใช้โค้ดส่วนลดเกินกำหนด ทั้งๆที่เราไม่สามารถเก็บคูปอง หรือเช็คอินเพื่อรับเหรียญได้เลยค่ะ พนักงานก็แจ้งว่า ให้ลองสั่งซื้อสินค้าแบบปกติเข้ามา แล้วทางลาซาด้าจะตรวจสอบและเปิดช่องทางการใช้โค้ดให้ เราเลยแจ้งกลับไปว่าเราลองดูแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข ยังใช้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งกลับมาว่าเป็นเพราะเบอร์เราเปิดหลายบัญชี ซึ่งเราคิดว่าปกติการเปิดบัญชีมันควรจะเปิดได้แค่ครั้งละ 1 เบอร์ กรณีที่เบอร์ซ้ำ ระบบควรจะแจ้งเตือนแต่แรก
- ครั้งที่ 3 ลองติดต่อให้พนักงานตรวจสอบใหม่ค่ะ พนักงานแจ้งว่าเบอร์ที่เราใช้ มี 2 บัญชีผู้ใช้งาน และเปิดเผยข้อมูลบางส่วนให้ เราเลยยืนยันตัวตนเบอร์ด้วยบิลค่าโทรไป แต่เค้าแจ้งมาว่า ลาซาด้าไม่สามารถปิดบัญชีของลูกค้าได้ ต่อให้เราจะมีการยืนยันตัวตนว่าเราเป็นเจ้าของเบอร์ปัจจุบัน เราต้องไปทำการแจ้งที่ค่าย ให้เค้าประสานงานมา แต่ทางค่ายก็แจ้งว่าค่ายไม่ได้มีส่วนข้องเกี่ยวกับการเปิดบัญชีลาซาด้า เค้าทำได้แค่ยืนยันตัวตนให้เรา เราก็เข้าใจทางค่ายค่ะ แล้วก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขตามเดิม
ตอนนี้เลยอยากทราบว่าใครเคยเจอปัญหาเปลี่ยนเบอร์แล้วทำการเปิดแอคเค้าใหม่ แต่ดันกลายเป็นเบอร์ไปซ้ำกับแอคเค้าอื่นแบบนี้บ้างคะ ต้องการการแก้ไขมากๆเลยค่ะ เพราะเราก็ไม่ต้องการให้เบอร์เราเองไปมีธุรกรรมหรือ activity อะไรที่เราไม่ได้ทำอะค่ะ แล้วเราก็ต้องการรักษาสิทธิ์ในการใช้แพลตฟอร์มด้วย
**แก้ไข แท็กผิดห้อง ขออนุญาตลบแท็กห้อง Customer Service ออกค่ะ