ร้องเรียนการบริการ shopee food

Shopee ยกเลิก call center ให้มีแต่พนักงานแชทจริงๆหรือ พนักงานแชทสามารถจบการสนทนาและออกจากแชท เสมือนการวางสายลูกค้าไปได้เลยหรือ ระบะเวลาในการคือเงิน 30-45 วันทำการมันนานไปมั้ยกับยุคนี้ สั่งซื้ออาหารผ่าน shopee food และเลือกช่องทางตัดผ่านบัตรเดบิตที่ผูกไว้ระหว่างทำรายการ app หมุนๆระบบตัดเงินไปแล้ว มีข้อความจากธนาคารมาแจ้ง แต่ app shopee บอกว่าชำระไม่สำเร็จ รอการชำระ ติดต่อไปทางแชทพนักงานไม่วามารถช่วยเหลืออะไรได้เลย จน ออเดอร์ถูกยกเลิก แล้วพนักงานก็แจ้งว่าให้รอเงินคืนตามช่องทาง 30-45 วัน แบบนี้ก็ได้หรอ 

และที่แน่ที่สุดคือแอดมินสุกี้คือสัมผัสได้เลยว่าพนักงานไม่เต็มใจให้บริการและไม่ได้อยากช่วยเหลืออะไรลูกค้าเลย ทำงานเช้าชามเย็นชามมากๆ และพอจะร้องเรียนก็แปะข้อความแบบประชดแจ้งซ้ำอีกครั้งนะคะ และออกจากแชทไปเลยจ้า shopee คุณจะไม่มีการติดต่อกลับลูกค้าเลยจริงๆหรือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่