ส่งของกับkerry ไม่ถึงปลายทาง

สามานถร้องเรียนหน่อยงานได้บ้างครับ
เนื่องจากส่งของไปเครม ตั้งแต่วันที่ 9 ของถึงสาขาปลายทางวันที่10
วันนี้ที่16 แล้วครับ ยังไม่ส่งของให้จนประกันสินค้าสำหรับเครมหมด 
บริษัทที่ส่งของคือ kerry 
จะร้องเรียนกับค่าเสียหายได้ไหมครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
หมายเลขพัสดุ NVPZ000102198A5 สถานะไม่พบพัสดุที่คลังปลายทางค่ะ ทางบริษัท ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างยิ่งนะคะ แอดมินขออนุญาตแนะนำติดต่อผู้ส่งเพื่อทำรายการยื่นเคลมสินค้าตามช่องทางดังนี้ได้เลยนะคะ
1. เข้าเว็บไซต์ https://th.kerryexpress.com/th/home
2. ไปที่ "บริการของเรา"
3. เลือก "เคลมสินค้า" ก็จะเข้าสู่หน้าให้กรอกข้อมูลการเคลมออนไลน์ https://app.th.kerryexpress.com/ClaimOnline/Claim/General
เอกสารเพื่อยื่นเคลมสินค้าเสียหาย / สูญหาย ดังนี้
1. ใบแสดงราคาของสินค้า    
2. รูปภาพสินค้าเสียหาย และ รูปภาพกล่องพัสดุภายในและภายนอก (ในกรณีสินค้าเสียหาย)    
3. สำเนาบัตรประชาชน    
- เมื่อลูกค้าทำการยื่นเอกสารการเคลมครบเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัท จะทำการพิจารณาการเคลมอีกครั้ง โดยระยะเวลาการพิจารณาประมาณ 10 วันทำการค่ะ   
หากลูกค้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อที่ 1217 กด 5 ในวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 8.30 - 17.30 น. (ยกเว้นวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่