สวัสดีค่ะ ดิฉันสั่งสินค้าโลตัสออนไลน์ Lotus สาขาบางกรวย
สั่งเนื้อหมู 1 กก และซอสฝาเขียว โดยเวลาจัดส่งคือ 10:00-14:00 น. และชำระเงินแบบตัดบัตร
โดยเมื่อถึงวันส่งสินค้า ไม่มีการมาส่งสินค้า ไม่มีการโทรบอกว่าจะมาช้า ดิฉันคิดว่าคงยกเลิกเพราะเขาไม่มีของ เพราะก่อนหน้านี้เคยสั่งสละ แต่เขาไม่มาส่ง ไม่โทรบอก แต่ยกเลิกออเดอร์เราเลย
พอเวลา 17:45 มีพนักงานส่งข้อความว่า เอาของวางไว้ที่ใต้คอนโด ซึ่งสินค้าคือเนื้อหมู อากาศร้อนขนาดนี้กล้าวางได้ยังไง และในขณะนั้นฉันไม่ได้อยู่คอนโดค่ะ เพราะคุณไม่โทรบอกก่อนเลยว่าจะมาส่งช้า ฉันจึงบอกให้พนักงานสาขามารับกลับไป ตามภาพไลน์ที่ลงค่ะ
ซึ่งฉันถามว่า จะให้รีฟันเงินคืนหรือเปล่าเพราะจ่ายผ้านบัตร พนักงานบอกว่า พนักงานจะโอนคืน ซึ่งมารับสินค้าเมื่อวาน ตอนนี้ก็ยังไม่โอนคืนค่ะ จริงๆมารับของแล้วควรคืนเลย
อยากทราบว่า กรณีคำสั่งซื้อสมบูรณ์แล้วแต่บัตรเครดิตยังไม่ตัดบิล เราขอคืนเงินผ่านบัตรได้ไหมคะ โดยเรามีหลักฐานการคุยกัลพนักงานค่ะ
สั่งของจากโลตัสออนไลน์ ไม่ได้สินค้า เงินไม่คืน พนักงานไม่รับสาย
สั่งเนื้อหมู 1 กก และซอสฝาเขียว โดยเวลาจัดส่งคือ 10:00-14:00 น. และชำระเงินแบบตัดบัตร
โดยเมื่อถึงวันส่งสินค้า ไม่มีการมาส่งสินค้า ไม่มีการโทรบอกว่าจะมาช้า ดิฉันคิดว่าคงยกเลิกเพราะเขาไม่มีของ เพราะก่อนหน้านี้เคยสั่งสละ แต่เขาไม่มาส่ง ไม่โทรบอก แต่ยกเลิกออเดอร์เราเลย
พอเวลา 17:45 มีพนักงานส่งข้อความว่า เอาของวางไว้ที่ใต้คอนโด ซึ่งสินค้าคือเนื้อหมู อากาศร้อนขนาดนี้กล้าวางได้ยังไง และในขณะนั้นฉันไม่ได้อยู่คอนโดค่ะ เพราะคุณไม่โทรบอกก่อนเลยว่าจะมาส่งช้า ฉันจึงบอกให้พนักงานสาขามารับกลับไป ตามภาพไลน์ที่ลงค่ะ
ซึ่งฉันถามว่า จะให้รีฟันเงินคืนหรือเปล่าเพราะจ่ายผ้านบัตร พนักงานบอกว่า พนักงานจะโอนคืน ซึ่งมารับสินค้าเมื่อวาน ตอนนี้ก็ยังไม่โอนคืนค่ะ จริงๆมารับของแล้วควรคืนเลย
อยากทราบว่า กรณีคำสั่งซื้อสมบูรณ์แล้วแต่บัตรเครดิตยังไม่ตัดบิล เราขอคืนเงินผ่านบัตรได้ไหมคะ โดยเรามีหลักฐานการคุยกัลพนักงานค่ะ