ช่วยจัดส่งสินค้าให้ด้วย 7วันแล้ว
พรุ่งนี้ก็ครบ8วันแล้ว ไม่มีการนำจ่ายดู โทรไปหาคอลให้ช่วยติดตามทุกวัน(คอลเซ็นเตอร์ดีมากช่วยประสานตลอด แต่คลังบางพลีแกล้งมึน) ทางปลายทางอ้างโน้นอ้างนี่ เดี๋ยวตามให้ เดี๋ยวหาพัสดุอยู่ และแถมยังโทรไปบอกลูกค้าว่าให้กดยกเลิกคำสั่งซื้ออีก เหมือนประมาณว่าไม่อยากจัดส่งแล้ว คงรำคาญที่โทรไปจี้ให้ส่ง ล่าสุดโทรหาลูกค้าว่าจะนำจ่ายวันนี้ สรุปว่าก็ไม่ไปส่ง จริงๆแค่บอกเหตุผลว่าเพราะอะไรถึงไม่จัดส่ง ต้องใช้เวลากี่วันถึงส่ง แจ้งเรามาแค่นี้เองเรายังเข้าใจ ยังจะดีกว่ามาอ้างต่างๆนานา
เราเป็นผู้มาใช้บริการนะ คุณทำเหมือนเรามาเป็นขอทาน ที่ต้องมาอ้อนวอนคุณทุกวี่ทุกวันให้ช่วยส่งของให้กับลูกค้าของเราทีเถอะ
คุณรู้มั้ยลูกค้า1คนก็ถือว่าสำคัญ เขาเข้ามาใช้บริการเท่ากับเข้ามายื่นเงินให้คุณ เงินเดือนพวกคุณก็มาจากเงินตรงนี้ หากลูกค้าหลายๆคนเลิกใช้บริการของคุณ จาก1ไป100 และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ วันนั้นเงินเดือนของคุณก็จะน้อยลง การว่าจ้างก็จะน้อยลง สาขาก็จะลดลง วันนึงก็จะปิดตังลง เรื่องแบบนี้มันน่าคิดนะ
ฝากถึงผู้บริหารช่วยติดตามด้วยค่ะ และช่วยปรับการทำงานของสาขาบางพลีหน่อยนะคะ อย่าให้ปลาเน่าตัวเดียวทำลายทั้งองค์กร เราเป็นคนนึงที่ใช้บริการของคุณมาโดยตลอด ได้รับบริการที่รวดเร็วจากคุณตลอด แต่ครั้งนี้รู้สึกแย่จริงๆจนต้องคิดแล้วว่าควรเปลี่ยนขนส่งเจ้าใหม่แล้ว
ช่วยจัดส่งสินค้าให้ด้วย 7วันแล้ว
เราเป็นผู้มาใช้บริการนะ คุณทำเหมือนเรามาเป็นขอทาน ที่ต้องมาอ้อนวอนคุณทุกวี่ทุกวันให้ช่วยส่งของให้กับลูกค้าของเราทีเถอะ
คุณรู้มั้ยลูกค้า1คนก็ถือว่าสำคัญ เขาเข้ามาใช้บริการเท่ากับเข้ามายื่นเงินให้คุณ เงินเดือนพวกคุณก็มาจากเงินตรงนี้ หากลูกค้าหลายๆคนเลิกใช้บริการของคุณ จาก1ไป100 และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ วันนั้นเงินเดือนของคุณก็จะน้อยลง การว่าจ้างก็จะน้อยลง สาขาก็จะลดลง วันนึงก็จะปิดตังลง เรื่องแบบนี้มันน่าคิดนะ
ฝากถึงผู้บริหารช่วยติดตามด้วยค่ะ และช่วยปรับการทำงานของสาขาบางพลีหน่อยนะคะ อย่าให้ปลาเน่าตัวเดียวทำลายทั้งองค์กร เราเป็นคนนึงที่ใช้บริการของคุณมาโดยตลอด ได้รับบริการที่รวดเร็วจากคุณตลอด แต่ครั้งนี้รู้สึกแย่จริงๆจนต้องคิดแล้วว่าควรเปลี่ยนขนส่งเจ้าใหม่แล้ว