ทำไมบริษัทแฟลช เอ็กซ์เพรส ถึงยังไม่มีการพัฒนาปรับปรุงในเรื่องการส่งของล่าช้าสักที

กระทู้คำถาม
สั่งของผ่านทางลาซาด้าตั้งแต่วันที่ 15/08/21 ร้านค้าส่งให้ทางแฟลช เอ็กซ์เพรสวันที่ 17/08/21 ตอนนี้ ( 29/08/21 ) พัสดุไปค้างอยู่ที่แฟลช เอ็กซ์เพรส HUB บางพลี ยังไม่มีการส่งต่อไปที่ไหน ใช้เวลามา 12 วันแล้ว โทรไปสอบถามที่ Call Center แจ้งว่าเดี๋ยวจะติดตามพัสดุให้ โทรไปกี่ครั้งก็พูดเหมือนเดิมเหมือนถูกป้อนข้อมูลไว้แค่นั้น ครั้งสุดท้ายที่โทรไป มีคำพูดใหม่ว่าตอนนี้ทีมสอบสวนกำลังสอบสวนอยู่ว่าสถานะของสินค้าชิ้นนี้เป็นอย่างไร ขอเบอร์ติดต่อของทางสาขาบางพลี ก็ไม่ให้บอกว่าทางสาขาบางพลีไม่มีพนักงานมานั่งรับโทรศัพท์ ก็เลยสอบถามไปว่าแล้วพนักงาน Call Center จะเช็คข้อมูลจากไหนให้ลูกค้า ถ้าไม่สามารถติดต่อไปทางสาขาได้ น้องบอกว่าก็เช็คจากทางแอปเหมือนกันกับที่ทางลูกค้าเช็ค นั่นแหละ 5555 จริงดิ พนักงาน Call Center ไม่สามารถเช็คไปที่สาขาได้ว่าสินค้าทำไมถึงยังไม่ส่ง ติดปัญหาอะไร เพื่อจะได้นำข้อมูลมาแจ้งกับลูกค้า ถ้าพนักงาน Call Center ยังไม่สามารถเช็ข้อมูลที่ถูกต้องให้กับลูกค้าได้ ก็รอไปเถอะสุดแต่เวรแต่กรรม ว่าจะได้พัสดุเมื่อไหร่ ปัญหาเรื่องการส่งของล่าของ แฟลช เอ็กซ์เพรส ทางผู้บริหารทราบกับบ้างหรือเปล่าครับ เห็นมีปัญหาอย่างนี้มาเป็นปีๆ แล้ว แต่ก็ยังไม่มีการแก้ไขปรับปรุงอะไรให้ดีขึ้น แนะนำนะครับ ผู้บริหารแฟลช เอ็กซ์เพรส ลองเข้ามาอ่านกระทู้ในพันทิป หรือหาข้อมูลใน Google ดูครับ ว่าเค้าพูดถึงบริษัทคุณในแง่ไหนกันบ้าง อย่าให้บริษัทคุณมาเป็นต้นเหตุให้พ่อค้า แม่ค้า ออนไลน์ เค้าได้รับผลกระทบไปด้วยเลยครับ ลูกค้าสั่งสินค้าแล้วลูกค้าไม่ได้รับสินค้า เค้าก็โดนลูกค้าว่า แล้วถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆ แล้วเค้าจะขายให้ใครครับ ฝากไว้ให้คิด และรบกวนส่งพัสดุให้ผมสักทีเถอะครับ ผมอยากได้ของ ของผมมาก ผมซื้อของก็อยากได้ของครับ ไม่ใช่สุดท้ายแล้วได้รับเงินคืน อันนี้ไม่โอเคครับ ถ้าอยากใหญ่ในด้านขนส่ง แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องพัฒนาในเรื่องการจัดส่งอีกเยอะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่