เน็ตบ้านโดนยกเลิกเพราะความชุ่ยของพนักงานทรู และไม่มีวิธีแก้ไข ลูกค้าต้องรับกรรม !!!

ผมใช้เน็ตบ้านทรูที่คอนโดอยู่แล้ว และได้มีการขอทำเรื่องย้ายบ้านไปที่ใหม่ กำหนดวันย้ายคือวันที่ 5 มิถุนายน
ก่อนหน้าวันติดตั้ง พนักงานทรูโทรมาคอนเฟิร์ม ผมแจ้งไปว่า "ขอเลื่อนการติดตั้งก่อน ยังไม่ย้าย"

แต่ไม่จบแค่นั้น ถึงเวลาวันที่ 5 เน็ตบ้านผมโดนยกเลิก เล่นเน็ตไม่ได้ ผมก็งงว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะผมยังไม่ได้ย้ายบ้านใดๆทั้งสิ้น
เลยโทรไปถาม call center 1242 ว่าเกิดจากอะไร สรุป call center แจ้งว่าคือเกิดจากการที่ "ช่างติดตั้งไม่แจ้งเซลว่าลูกค้ายกเลิกการย้ายบ้าน"
ทำให้เน็ตบ้านผมโดนตัดออกจากระบบ โดยที่ไม่สามารถเปิดสัญญาให้ใช้งานต่อได้ ซึ่งไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลย แต่ทางทรูแจ้งว่า ยกเลิกไปแล้ว ถ้าอยากใช้งานให้สมัครใหม่ เสียค่าติดตั้ง1800บาท และติดสัญญาเริ่มใหม่ 1 ปี

ไม่ใช่ความผิดลูกค้าเลย ก่อนวันย้ายบ้านก็บอกไปแล้วว่าไม่ย้ายแล้ว ทำไมถึงไม่ประสานงานกัน อีกอย่างช่างก็ไม่ได้ไปติดตั้งที่บ้านใหม่
ทำไมถึงยกเลิกเองโดนพลการ และผลกรรมของเรื่องนี้ต้องตกมาอยู่ที่ลูกค้าหรอ
ไม่มีการช่วยเหลือใดๆ ตอบแค่ว่า ยกเลิกไปแล้ว ทำไรไม่ได้ แย่มาก ห่วยแตกสุดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่