ส่งคินสินค้า shopee เลือกบริการ Drop point free ส่งคืนสินค้าไปแล้ว

กระทู้คำถาม
กดเลือก ส่งคืนสินค้า drop point free   แต่พนักงานที่ขนส่ง   ไม่ได้ scan  QR code    ที่ขึ้นมาที่หน้าจอ    พนักงานใช้วิธีกรอกตัวเลขลงไปแทน
การสแกน QR code

พอเรากลับมา เช็คที่ บัญชี shopee ของเรา     เมื่อกดดูรายละเอียดการขอคืนสินค้า      มันขึ้นบอกว่า      "รอการดำเนินการ : กรุณานำสินค้าไปส่งที่ผู้ให้บริการขนส่งภายใน  6-6-2566 "

เหมือนทาง shopee  ยังไม่ได้รับข้อมูลว่าเราคืนสินค้าไปแล้ว  แบบนี้เราต้อง ทำอย่างไรต่อมั้ย ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่